✨ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI CỦA OPAL CITYVIEW
🎯 THIẾT KẾ SANG TRỌNG, TỐI ƯU CÔNG NĂNG
🔹Toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ Bình Dương tiềm năng, căn hộ Opal Cityview của chủ đầu tư Đất Xanh với diện tích 9700m2 gồm 2 tháp, 1523 căn hộ loại hình đa dạng từ Shophouse đến căn hộ 40-82m2.

🔹Opal Cityview được thiết kế lới kiến trúc hiện đại phù hợp với những người trẻ hoặc các gia đình có phong cách sống năng động. Các căn hộ tại dự án được thiết kế tinh tế, thông minh tạo không gian thoáng đãng, tối ưu công năng sử dụng của căn hộ theo sở thích và nhu cầu của gia chủ.

🔹Tại Opal Cityview nét đặc trưng trong thiết kế không gian mở là phòng khách được kế nối thẳng với phòng ăn, bếp mang đến sự thoáng đãng trong căn hộ bên cạnh đó là sự gắn kết của các thành viên.

🔹Các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn đón nắng và gió tự nhiên thoáng mát. Từ ô cửa, gia chủ có thể tự do nhìn ngắm bầu trời và vẻ đẹp thành phố Thủ Dầu Một về đêm.
Phòng khách căn hộ 100% được bố trí logia rộng rãi, đón gió trời, đặc biệt nơi này còn là nơi trang trí cây cảnh, góc chill sau một ngày làm việc mệt nhọc.
🎯BÀN GIAO CAO CẤP
Với mong muốn mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng cho gia chủ. Chủ đầu tư Đất Xanh mang đến cho Opal Cityview tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với.
Phòng khách, bếp đều được lát gạch granite cao cấp bền màu, chống trầy xước và cường lực cao
🔹Khu vực bếp được trang bị sẵn tủ bếp trên và dưới bằng gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bếp bằng đá granite tự nhiên sang trọng.

🔹Phòng ngủ sẽ được trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp mang lại sự ấm áp, sạch sẽ, mát mẻ.

🔹Phòng tắm chủ đầu tư trang bị vách kính cường lực chất lượng cao ngăn khu vực tắm đứng và vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, mỗi căn hộ cũng đều trang bị thẻ từ và hệ thống liên lạc nội bộ video intercom nhằm đảm bảo an ninh cho gia chủ
LH: 0935956902