Mỗi ngày trên thế giới có hàng nghìn pallet gỗ cũ đã qua sử dụng bị thải ra môi trường đã gây ra những tác hại không hề nhỏ đối với sự tồn vong của trái đất. Đặc biệt, tại các công ty nhà máy, xí nghiệp hiện nay đã lãng phí trong việc sử dụng pallet gỗ cũ với nhiều lý do như chất lượng pallet giảm sút, kích thước pallet gỗ không phù hợp, không có đủ diện tích kho chứa.

Pallet gỗ cũ khi đã qua sử dụng với tình trạng lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng gãy hỏng, gây lãng phí. Do các nan gỗ bị mục nên nhiều khi chỉ đưa càng xe nâng vào là đã bị gãy. Và dưới tác động của mưa, nắng trong tự nhiên và chênh lệch độ ẩm lớn, nhiệt độ giữa các ngày tháng trong năm dẫn đến pallet gỗ rất nhanh xuống màu và rất dễ bị nấm mốc, mối tấn công. Các mối liên kết rất dễ bị bung do đinh bị mục và long ra trong quá trình khai thác, quăng quật pallet cũ tại cảng làm yếu pallet cũ rất nhiều và nhanh hỏng.


Tuy nhiên, nếu bỏ qua việc tái sử dụng các loại pallet gỗ đã qua sử dụng này thì rất lãng phí, vừa tốn khoảng không gian lưu trữ vừa gây ô nhiễm môi trường, nên việc bán lại những chiếc pallet gỗ này sẽ là một giải pháp hợp lý giúp thu lại một khoản tiền khá lớn.

Chính vì vậy, công ty Havico nhận thu mua các loại pallet gỗ cũ, pallet gỗ đã qua sử dụng, pallet gỗ thanh lí có giá cao.

Pallet gỗ là gì?
Pallet gỗ là sản phẩm công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay không chỉ ứng dụng trong việc kê nâng hàng hóa, thuận tiện cho việc bốc xếp di chuyển mà còn được sử dụng làm đồ nội thất, tái sử dụng làm chất đốt. Với nhu cầu cải tiến và mở rộng quy mô giao thương, thì pallet gỗ còn phục vụ trong việc xuất nhập khẩu.

Ngoài ra, sử dụng pallet gỗ còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và diện tích kho chứa cần thiết để chứa hàng.

Pallet gỗ có nhiều kích cỡ khác nhau, giúp đáp ứng nhiều yêu cầu sử dụng, tuổi thọ cao, giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại pallet nhựa, pallet sắt, pallet giấy khác.


Tại sao phải thu mua [replacer_a] cũ đã qua sử dụng.
Công ty xe nâng Havico ngoài việc chuyên cung cấp các loại pallet gỗ mới, pallet gỗ cũ, pallet gỗ thông chất lượng.. thì kho hàng chúng tôi với diện tích rộng, nhiều kho chứa, nhận thu mua pallet gỗ đã qua sử dụng, pallet gỗ cũ với giá cao tại tất cả các quận tphcm, khu công nghiệp lân cận tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Ưu điểm nổi bật nhất của pallet gỗ cũ đó chính là giá thành cực kì rẻ hơn nhiều khi mua về để sử dụng so với việc mua mới. Tuy đã qua sử dụng nhưng chất lượng của các pallet này lại khá tốt bởi đa số đều được thu mua về một cách nghiêm ngặt và xử lý bằng việc khử trùng cao. Hơn nữa, sức chịu tải trọng cao hơn so với pallet khác cộng giá cả và có thể tái sử dụng để khiến các thứ khác hay có thể tận dụng để làm cho trang hoàng nội thất trong nhà.

Kinh nghiệm thu mua pallet gỗ cũ
Muốn mua được pallet gỗ cũ thì bạn phải có dư thời gian, tối thiểu vài ngày để đến tận nơi bán pallet gỗ cũ để xem xét thành phần, chất liệu của sản phẩm. Coi xét kỹ lưỡng tình trạng sản phẩm, có bị nấm mốc, hư gãy không, biến dạng hay không…

Mỗi cơ sở bán pallet gỗ cũ có khi chỉ có vài chiếc đạt yêu cầu của bạn. Do vậy, bạn nên chuẩn bị tâm lý và chịu khó mang xe tải đi thu gom vài nơi để có được đủ số lượng bạn cần. Hơi vất vả nhưng nếu may mắn, bạn có thể thành công.

Lựa chọn những chiếc pallet phù hợp với nhu cầu về kích cỡ, màu sắc, trọng lượng của hàng hóa bạn, điều này giúp bạn giảm bớt chi phí mức giá hơn. Nếu bạn có ý định sử dụng pallet gỗ cũ cho hàng hóa xuất khẩu hay để lưu kho thì nên xem xét hết sức cẩn thận từng chiếc pallet trước khi mua về. Mua pallet gỗ cũ thiếu kiểm soát sẽ đẩy bạn vào thế khó, dùng không được mà bỏ đi thì tiếc, giải pháp cuối cùng là tùy quyết định sáng suốt của bạn.
>>Xem thêm pallet gỗ dùng nâng, bốc xếp hàng pallet

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hotline: 0902.901.638
Email: xe nâng tay cao