Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu chương trình 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ. Nguoi dep mặc đầm đuôi cá, khoe vai trần và phần thân 'xuyên thấu' rất gợi cảm.

Phạm Hương được mời làm giám khảo khách mời trong tập 1 của chương trình. Cô chia sẻ, mình rất hồi hộp với vai trò mới mẻ này. Cô hy vọng, chương trình mà cô yêu thích cũng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị. Trong quá trình ghi hình, sao Viet Phạm Hương được Trấn Thành khen ngợi là một cô gái thông minh, duyên dáng.


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ Mỹ về ngồi 'ghế nóng'. Đây cũng là lần đầu tiên nữ MC này tham gia một show truyền hình thực tế ở trong nước. Chị nói, chị sẽ chấm điểm với tư cách một khán giả, đưa ra những nhận định hơi mang tính cá nhân nhưng cũng chính là kinh nghiệm chị có được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.


Phạm Hương, Kỳ Duyên đều quyến rũ khi đứng cạnh nhau. Kỳ Duyên được gọi là 'mỹ nhân không tuổi' vì chị có số tuổi gấp đôi tân Hoa hậu.

Việt Hương 'chặt chém' Phạm Hương khi đeo chiếc vương miện rất to. Tuy vô cùng hài hước nhưng khi ngồi 'ghế nóng' Việt Hương lại nghiêm khắc và khó tính.


Nghệ sĩ Đức Hải tranh thủ chụp ảnh cùng Hoa hậu trên 'ghế nóng'.


Tập 1 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ lên sóng lúc 21h thứ năm 5/11 với phần thi của 6 thí sinh gồm diễn viên kịch Thanh Vân, Nam Thư, La Thành, Huỳnh Lập, ca sĩ Don Nguyễn, danh hài Kiều Linh
Xem thêm những mẫu veston nam đẹp và mới nhất 2015