+ Bán nhà phố Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, nhà cực đẹp, một bước ôtô, hai bước ra hồ, nhà mới xây hoàn toàn chưa đến 3 tỷ ở ngay với các tiện ích và thông số như sau.
+ Nhà cách mặt phố Định Công Hạ chỉ một đoạn rất gần. Trước nhà ngõ rộng 5m khu vực yên tĩnh, an ninh rất tốt. Xung quanh có nhiều trường học, siêu thị, tiện ích an sinh đầy đủ, cách nhà 50m là hồ điều hoà của khu. Sáng tối tấp nập người đi bộ thể dục, không khí trong lành.
+ Cách ô tô 10m. Bãi gửi xe ngay cổng nhà mình. Ngõ trước nhà xe máy tránh nhau, đỗ, quay đầu thoải mái. Đường vành đai 2.5 hoàn thiện đã tới đoạn nước rút. Đường xá là tuyệt đẹp, vị trí siêu đắc địa, di chuyển mọi hướng đều tiện.
+ Nhà có diện tích 35m2, xây 4 tầng, 4m mặt tiền. Nhà còn rất mới, chủ nhà hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, đầy đủ công năng. Diện tích tầng 1 là 33m2 từ tầng 2 đua ra thành 35m2.
+ Tầng 1 phòng khách, bếp, wc.
+ Tầng 2+3 mỗi tầng 2 phòng ngủ + wc, tổng 4 phòng ngủ.
+ Tầng 4 phòng thờ sân phơi. Sổ đẹp, nở hậu.
+ Chủ nhà phải chuyển công tác nên để lại cho khách nào có thiện chí với căn nhà nhất. Đã hoàn thiện cực đẹp, chủ mới chỉ mang vali tới là ở luôn.
+ Giấy tờ pháp lý rõ ràng. Sổ đẹp, nở hậu.
+ Giá bán: 2.85 tỷ.
LIÊN HỆ Mr.Sơn 0989806861 ( Gọi hoặc inbox 24/24 ).
Không phí dịch vụ, hỗ trợ tư vấn, làm việc trực tiếp với chủ nhà, khuyến khích anh/chị gọi đi xem nhà thực tế hơn qua thông tin như trên.