I. Thứ nhất, những điểm mạnh nổi bật của dự án Eco Green so với những dự án chung cư khác
1. Về vị trí
Vị trí của dự án được coi là mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại của Thủ đô Hà Nội: vừa nằm ở vị trí trung tâm, vừa có quỹ đất rộng lớn nên mật độ xây dựng thấp, không gian thoáng đãng.
Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển, cách Ngã tư Khuất Duy Tiến khoảng 400m, từ Eco Green, ta có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng những đường lớn không ùn tắc, cư dân làm việc, học tập ở tất cả các khu vực các quận như: Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Ba Đình, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,…đều dễ dàng di chuyển từ nhà đến cơ quan và ngược lại một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, từ Eco Green di chuyển đi các tỉnh cũng rất dễ dàng qua đường vành đai ba trên cao (đi Bắc Ninh hết 40 phút, đi Thái Nguyên hết 1 tiếng, đi sân bay Nội Bài hết 30 phút,..)
2. Về tiện ích của dự án
Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, gồm tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ, nhà trẻ, siêu thị,vv..được bố trí hợp lí.
Mật độ xây dựng của dự án chỉ vào khoảng 39%, còn lại diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, đường đi bộ,vv.. nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất. Đặc biệt, dự án còn được xây dựng 4 bể bơi ( 2 bể bơi trẻ em, 2 bể bơi người lớn).
Một điểm khác biệt nữa của dự án so với những chung cư khác là việc xây dựng khu để xe trên tầng nổi (tầng 3,4,5) đảm bảo đủ chỗ để xe cho mỗi hộ gia đình. Thay vì xây tầng hầm để xe như những dự án khác, Eco Green City áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến của thế giới trong việc xây dựng nhà để xe trên tầng nổi giúp cho khu vực để xe cao ráo, thoáng đãng, hạn chế tối đa các trường hợp cháy nổ.
An ninh cũng là yếu tố mà củ đầu tư đặc biệt quan tâm. Hiện nay không phải dự án nào ở Hà Nội cũng được lắp đặt camera, riêng ở Eco Green được thiết lập an ninh 3 lớp, camera và bảo vệ làm việc 24/24, ra vào thang máy phải có thẻ, cửa có mã khóa đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân tại đây.
3. Về tiện ích trong mỗi căn hộ
Khách hàng mua nhà tại dự án Eco Green City được nhận nhà với đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu bao gồm: sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trền thạch cao, cửa chịu nhiệt, điều hòa Daikin tất cả các phòng, bình nóng lạnh Ariston tất cả các phòng WC, thiết bị nhà vệ sinh ToTo, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bếp hồng ngoại, bếp từ,vv….
Tất cả những thiết bị nội thất đều được củ đầu tư đặt riêng cho dự án, mang đến không gian sống thực sự đẳng cấp và hiện đại cho mỗi căn hộ.
Khách hàng nhận nhà là đã có đầy đủ nội thất phục vụ sinh hoạt, không phải tốn thêm một khoản tiền lớn cho việc sắm sửa trước khi về ở.
II. Những tiện ích xung quanh dự án
Dự án nằm trên lô đất rộng lớn phía Tây Hà Nội, bên cạnh là siêu dự án The Maner Centre Park do Bitexco xây dựng rộng 92 hecta, trong tương lai sẽ là một khu sầm uất mới của thủ đô với những chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, hồ điều hòa, công viên, trừng hợc quốc tế, bệnh viện quốc tế,.. Vì thế mà cư dân ở Eco Green sẽ được thừa hưởng những tiện ích từ “siêu” dự án này.
Đặc biệt, cuối năm nay, trung tâm nghiên cứu của Samsung sẽ được xây dựng ở khu The Maner Centre Park, là nơi làm việc của các kĩ sư cấp cao của tập đoàn. Đây là tín hiệu tốt cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư tại Eco Green, vì trong tương lai nhu cầu thuê nhà của các kĩ sư, người nước ngoài ở đây sẽ rất cao.
Chỉ trong vòng vài năm tới, khu này sẽ trở thành một trung tâm sầm uất mới của Hà Nội với đầy đủ những tiện ích tiện nghi, hiện đại, mang đến phong cách sống thực sự đẳng cấp cho cư dân.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, check căn, check tầng, check giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline phòng dự án: 0978.103.194 – 0934.662.115