Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất.

Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản,nội thất chung cư mỹ sơn tower chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng.

Quý khách hàng hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế về nội thất phòng khách ở dưới để chọn cho mình một mẫu phòng khách ấn tưởng nhất. Sản phẩm của chúng tôi hướng tâm điểm bộ bàn ghế phòng khách là chủ yếu với ba dạng sản phẩm: sofa gỗ và đệm nỉ hoặc da, nội thất chung cư mỹ sơn sofa chất liệu da, sofa chất liệu nỉ tạo lên ba phong cách khác nhau trong cách trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách với gam màu sáng là một lựa chọn hợp lý làm toát lên sự sang trọng, hơn nữa không gian của căn phòng như được cơi nới rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Dễ dàng nhất trong việc trang trí phòng khách trông rộng rãi, thoáng mát hơn là tường được sơn phết hay ốp đá màu trắng. Cùng với nền gạch trắng, căn phòng sẽ trở nên vừa rộng, vừa trang nhã mà vẫn toát lên vẻ sang trọng của nó.



Bên cạnh đó, việc sử dụng những chiếc tủ đựng ti vi, bộ ghế sofa màu trắng nhẹ nhàng, hay màu kem nền nã, màu be nhã nhặn cũng giúp cho căn phòng khách sáng bừng và tươi mới.

Khi chọn sơn phòng khách, bạn không nên chọn những tone màu quá đậm, những gam màu mạnh vì dễ khiến chúng ta thấy ngột ngạt nhất là với những thiết kế kiến trúc nhà phố nhỏ, hạn chế ánh sáng tự nhiên. Hiện nay, nhắc đến màu sơn phòng khách sang trọng không thể không kể đến những gam màu trung tính như: màu trắng, màu xám, màu be, màu xanh, noi that chung cu my son tower | vàng nhạt hay gam màu nâu nhạt cũng được sử dụng khá nhiều. Màu trắng được sử dụng phổ biến để làm tone màu nền vì nó tạo nét thoáng rộng, dễ kết hợp để làm nổi bật nội thất hay một vài chi tiết nhấn cho gian phòng. Sự kết hợp giữa sơn phòng khách màu trắng với vật dụng gam màu trầm, giúp xua đi cảm giác lạnh lẽo, mang đến sự ấm áp, thân quen