Phòng ngủ là nơi không thể thiếu trong mỗi gia đình và có rất nhiều cách giúp bạn có thể đổi mới và cải thiện không gian phòng ngủ của mình trong đó sử dụng các màu sắc trong phòng ngủ là cách thường được sử dụng nhiều nhất. Vì vậy màu sắc phòng ngủ của bạn phải đảm bảo không gây ra sự nhàm chán và căng thẳng. Hãy biến đổi phòng ngủ của bạn theo các cách của [replacer_a] dưới đây để trở thành không gian nghỉ ngơi yên bình bằng cách kết hợp các màu hiện đại.



1. Xám và nâu

Màu xám và nâu là cách lựa chọn mang đến cảm giác sang trọng, được chuẩn hóa và cân bằng giữa các tông màu trắng và tông màu ngà voi với nhau là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Với việc lựa ga trải giường, phụ kiện giưỡng ngủ hay chăn đắp và vỏ gối để giữ căn phòng tươi tắm lôi cuốn bằng cách chọn các tông màu sáng trong khi đó đồ nội thất màu tối sẽ tăng cường cảm xúc.

2. Đen và trắng

Tượng trưng cho sự kết hợp của sự cứng rắn và mềm mại là bộ đôi màu sắc cổ điển đen và trắng nó là một phong cách bền bỉ với thời gian.Sự kết hợp giữa hai tong màu đen, trắng này luôn tạo ra không gian hiện đại, sang trọng và không kém cá tính.

3. Đỏ rượu vang và ngà voi

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho thiết kế với những yếu tố màu đỏ rượu vang đậm để ngăn chặn một căn phòng toàn màu ngà voi khỏi cảm quá mềm mại. Để làm tăng thêm cá tính sự phá cách cho không gian đó là sự kết hợp của gam màu tối gợi cảm.

4. Xám và than chì

Nhằm tạo nên một rung cảm và sự bao bọc ấm cúng là sự kết hợp giữa bộ đôi màu sắc phòng ngủ than chì và xám. Sự kết hợp này tạo nên một không gian vô cùng sang trọng hiện đại khi sử dụng các lớp màu xám rất phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

5. Xanh bạc hà và nâu rám nắng

Được rất nhiều người yêu thích sử dụng cho thiết kế phòng ngủ trong năm nay đó là sự kết hợp mới mẻ và đầy bất ngờ. Rất ít khi bạn có thể bắt gặp gam màu lạnh và nóng này được pha trộn hài hòa đến như vậy.

6. Trắng và đồng

Phòng ngủ sẽ là nơi bạn mong muốn trở về mỗi tối khi được trang trí bởi những màu sắc điệu đà, sang trọng và quyến rũ. Nhằm thu hút sự chú ý cho căn phòng trung tính đó là sự kết cấu các chất liệu được sử dụng ở đây rất đa dạng. Tránh trường hợp rơi vào trạng thái quá lạnh lẽo các nhà thiết kế đã sử dụng các chi tiết màu đồng có tác dụng cân bằng lại màu sắc cho toàn bộ căn phòng.

Tin tức Vinhomes Riverside