Ắc quy xe nâng là một thiết bị điện cần thiết, là phụ tùng quan trọng dùng cho xe nâng. Nó có khả năng tích trữ năng lượng điện dưới dạng hóa năng và phóng điện để cung cấp cho các thiết bị điện sử dụng điện trên xe (còi, xi nhan, đèn thắng, CDI-DC…) dưới dạng điện năng. Nguyên lý hoạt động của ắc quy là ứng dụng hiệu ứng hóa học của dòng điện. Trong quá trình xe hoạt động, ắc quy sẽ tích và phóng điện liên tục.

Bình ắc quy sử dụng một thời gian sẽ bị đóng muối sunfat nên ắc quy nạp tích điện kém nên sử dụng sẽ mau hết điện khách hàng mà không chú ý vấn đề này thì cứ nghĩ ắc quy đã hỏng và thay cái mới trong khi ắc quy vẫn còn chất lượng rất tốt.

Biết được nguyên nhân này xe nâng Havico đưa ra phương án phục hồi bình điện xe nâng , bằng các thiết bị máy móc hiện đại để xem ắc quy đó còn bao nhiêu phần trăm chất lượng , nếu bình nào còn 15 đến 20% thì bình đó đã hỏng phải làm lại tấm cực chì mới bên trong , bình nào còn 30 phần trăm chất lượng thì bình đó chúng ta sẽ phục hồi lại, bước quan trọng sau cùng là dùng máy nạp ắc quy chuyên dụng nạp lại tổng thể toàn bộ ắc quy để cân bằng điện các tránh tình trạng để bình thì điện quá mạnh, bình điện quá yếu sẽ dẫn đến mau hỏng ắc quy vậy tùy trường hợp mà chúng tôi đưa ra phương án phục hồi.



Quy trình [replacer_a]

Các bạn có thể tiến hành các bước sau để phục hồi ắc quy khô theo các bước sau:

Bước 1: Hút hết dung dịch acid trong bình ắc quy đến mức có thể.

Bước 2: Rót dung dịch phục hồi, ngâm trong ít nhất 4 tiếng.

Bước 3: Nạp theo quy trình phục hồi từ 20h đến 24h.

Bước 4: Đo dung lượng, chuẩn độ lại và bổ sung dung dịch.

Bước 5: Nạp phục hồi trong 10 tiếng.

LIÊN HỆ
SĐT: 0902.901.638
Website: phục hồi bình điện xe nâng khô