Phun môi collagen pha lê – Đẳng cấp công nghệ làm đẹp môi

Phun môi collagen pha lê là công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng bút thêu xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ, để đưa mực vào tầng thượng bì của da môi. Đồng thời phá vỡ sắc tố melanin phía dưới da môi, tác nhân gây nên đôi môi đen sạm. Đây là phương pháp giải cứu những đôi môi nhợt nhạt, thâm sạm, khô ráp,…
Điểm đặc biệt của công nghệ này, đó chính là cung cấp thêm tinh chất collagen cho đôi môi. Kỹ thuật viên cân đối lượng collagen đưa vào cùng mực phun. Giúp nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi môi căng mịn, mượt mà. Giúp màu môi được lên chuẩn nhất và hạn chế tối đa sự quay lại tình trạng thâm sạm. Không khô ráp hay nứt nẻ môi như những công nghệ cũ trước đây.


Ưu điểm của công nghệ phun môi collagen pha lê

✓ Công nghệ an toàn, hiệu quả
Kỹ thuật sử dụng đầu kim siêu nhỏ và đi nhẹ trên lớp biểu bì da. Kết hợp với thuốc ủ tê chuyên dụng, quá trình phun môi sẽ diễn ra nhẹ nhàng và không đau đớn. Tùy vào cơ địa của mỗi người, sau liệu trình môi có thể bị sưng từ 1 – 2 ngày. Ngoài ra, công nghệ này không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Công nghệ tiên tiến khắc phục được tất cả tình trạng môi. Ngay cả những đôi môi thâm sạm bẩm sinh hay xỉn màu, khô ráp do trang điểm quá nhiều.
^!^ https://phunmoidivaluxyry.blogspot.c...g-but-chi.html
✓ Đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống
Phương pháp sử dụng những hạt tinh thể collagen pha lê nuôi dưỡng đôi môi hồng hào, căng mịn. Khắc phục những khuyết điểm của môi như môi bị lệch, viền môi không rõ nét,…

Những tinh thể này sẽ tái tạo đôi môi, dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp môi mềm mại và làm cho đôi môi quyến rũ hơn.