Phun đuôi mày hiện đang là vấn đề nhiều phái đẹp quan tâm. Bởi có nhiều trường hợp chân mày chỉ bị khuyết thiếu phần đuôi, gây ra sự bất cân xứng và không hài hòa cho khuôn mặt. Bài viết sau sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan nhất cho bạn trước khi sử dụng dịch vụ này.
Phun đuôi mày là gì?
Hàng mày là điểm nhấn quan trọng tạo nên thần thái và sự cân đối của khuôn mặt. Trong nhân tướng học còn cho rằng, chân mày là thể hiện tính cách và vận mệnh của một con người. Chính vì vậy, chăm chút cho đôi mày là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với phái đẹp.
Xem thêm: https://tr.im/1rgx6
Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu đôi mày hoàn mỹ. Nhiều trường hợp có phần đầu chân mày đậm nhưng lại khuyết thiếu phần đuôi, hoặc lông mày bị ngắn, cụt. Điều này khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất cân đối, thiếu sự hài hòa và kém sắc.

Phun đuôi mày là phương pháp hoàn mỹ cho những nàng không may sở hữu đôi mày lỗi
Phun đuôi mày là phương pháp hoàn mỹ cho những nàng không may sở hữu đôi mày lỗi

Trong tình huống này, bạn có thể “che lấp” bằng cách trang điểm cho chân mày. Tuy nhiên, nếu phải làm công việc này sẽ rất mất thời gian.

Thế nên, công nghệ phun đuôi mày xuất hiện trở thành “cứu cánh” của hàng ngàn chị em không mày có đôi mày “lỗi”. Bằng thiết bị chuyên dụng, kỹ thuật viên sẽ đưa mực xăm theo hình dáng khuôn mày trước đó. Tạo nên đôi mày hoàn hảo không khuyết thiếu.

Đối tượng áp dụng
Những người có thể thực hiện phương pháp phun đuôi mày:

✓ Người có đôi mày ngắn, thưa

✓ Lông mày đậm phần đầu nhưng bị khuyết thiếu hoặc cụt phần đuôi

✓ Những người sau khi thẩm mỹ nhưng phần đuôi bị nhạt màu cần dặm lại

Với những trường hợp lông mày quá thưa hay không có chân mày, phương pháp chỉ chỉ phun mày cho phần đuôi sẽ không phù hợp. Bởi nó có thể gây mất hài hòa, và tạo nên vẻ đẹp không trọn vẹn cho nét ngài của bạn.

Ưu điểm vượt trội của loại hình phun mày phần đuôi
Ưu điểm:

✓ Hoàn thiện vẻ đẹp của chân mày

✓ Khắc phục tình trạng lông mày ngắn, thưa

✓ Với công nghệ hiện đại giúp khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ

✓ Tiết kiệm thời gian và chi phí

Hạn chế:

✓ chỉ áp dụng cho đối tượng có dáng mày trước đó: có phần đầu chân mày nhưng bị cụt hay cần dặm đuôi chân mày

✓ Yêu cầu kỹ thuật viên phải có tay nghề cao để tạo sự hài hòa về màu sắc giữa chân mày cũ và phần đuôi mày mới

✓ Dễ gây ra sự mất hài hòa giữa phần đầu và đuôi chân mày

Quy trình phun mày
Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn trong qua trình thực hiện, phun đuôi mày luôn được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt với các bước:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân mày của bạn. Đưa ra những giải pháp cũng như cách thức để loại bỏ những khuyết điểm của chân mày. Sau đó chọn màu sắc kiểu dáng đuôi mày phù hợp mà khách hàng mong muốn.

Bước 2: Vệ sinh chân mày

Trước khi thực hiện bất cứ một loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào, việc vệ sinh luôn phải được đảm bảo. Bởi đây là yếu tốt giúp tránh rủi ro về nhiễm trùng, sưng tấy hay mưng mủ trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Ủ tê

Bước ủ tê để đảm bảo khách hàng hoàn toàn thoải mái khi tiến hành làm đẹp cho đuôi mày.

Bước 4: Thiết kế mày

Đây là bước quan trọng, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế, phác thảo dáng đuôi mày phù hợp với bạn. Từ đó sẽ tránh việc mất cân đối hay bị lệch, không đều.

Bước 5: Tiến hành phun mày đuôi mày

Dựa vào hình dáng đuôi mày đã phác thảo trước đó, chuyên viên sẽ tiến hành phun mày bằng thiết bị chuyên dụng. Bước này yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và thật sự tinh tế.

Bước 6: Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc

Bác sĩ sẽ kiểm tra và để khách hàng nhìn lại chân mày của mình. Sau đó dặn dò cách chăm sóc cho đuôi chân mày để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.