Lê Thuý, Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền cùng ba người mẫu khác sắm vai những cặp đôi yêu nhau trong loạt ảnh mới.


Để chuẩn bị cho show Thu đông 2015 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới, Đỗ Mạnh Cường đã mất 3 tháng cho việc tìm kiếm và tuyển chọn nhiều gương mặt người mẫu mới trên phạm vi cả nước. Trong vài trăm chân dài tham dự vòng casting tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, 80 gương mặt nam và nữ đã được nhà thiết kế lựa chọn trở thành những nhân tố mới, xuất hiện bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp có chỗ đứng nhất định trong làng mốt Việt.

Với tiêu chí chọn nữ cao từ 1m72 trở lên, nam cao từ 1m80 trở lên, 80 gương mặt xuất sắc đang trong quá trình tham gia những buổi chụp hình, thử trang phục, thay đổi kiểu tóc, dáng đi… để chuẩn bị cho buổi trình diễn quy mô lớn.


Đỗ Mạnh Cường chính thức công bố 6 người mẫu đại diện - những “nàng thơ” cho buổi chụp hình đầu tiên với loạt thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập Thu đông 2015 có tên “Love”. Bộ ảnh truyền tải thông điệp: Hãy yêu bằng cả trái tim, và mỗi người đều có quyền yêu theo cách riêng; tình yêu không có rào cản về tuổi tác, nhan sắc, địa vị hay cả giới tính. Để thể hiện concept đó, Lê Thuý, Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo cùng Hằng Nguyễn, Quang Đại, Huy Quang sắm vai những cặp đôi yêu nhau.


Xuất thân là vận động viên Taekwondo, Lê Xuân Tiền mặc veston nam (trái) đang gây nhiều chú ý nhờ sự giúp đỡ và lăng-xê của Đỗ Mạnh Cường. Anh chàng hiện 19 tuổi, cao 1m85, có lợi thế khuôn mặt điển trai, nam tính và hình thể đẹp, body 6 múi săn chắc.


Bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model, Quang Đại diện vest đen kết hợp áo so mi nam trắng gây ấn tượng bởi chiều cao 1m88, gương mặt đẹp và luôn sáng tạo trong các shoot hình. Anh thường xuyên xuất hiện trên tạp chí, tham gia nhiều show diễn và chiến dịch quảng cáo thời trang.


Lê Thanh Thảo (trái) cao 1m76, có phong cách lạnh lùng, cuốn hút. Cô luôn cố gắng phấn đấu trong nghề nghiệp, không chỉ góp mặt ở nhiều sàn diễn thời trang mà còn xuất hiện trên một số tạp chí uy tín tại Việt Nam.


Nổi bật với chiều cao 1m85 cùng gương mặt ấn tượng, Lê Thuý luôn là nàng thơ truyền nhiều cảm hứng nhất cho Đỗ Mạnh Cường. Cô cũng không bao giờ vắng mặt trong các show diễn của anh.


Hằng Nguyễn cao 1m73, thuộc nhóm mẫu nữ có thân hình mảnh khảnh. Nhờ những nỗ lực với nghề, cô trở thành gương mặt được nhiều sàn diễn và êkíp yêu thích.


Huy Quang năm nay 19 tuổi, diện ao khoac nam cao 1m88, là ẩn số khiến nhiều người bất ngờ. Anh chàng hiện là sinh viên thiết kế đồ họa, từng gây chú ý với nhà tạo mốt trong vòng casting tại Hà Nội.


Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, như thông lệ hàng năm, bộ sưu tập "Love" cũng chia thành 3 phần riêng biệt với hơn 100 thiết kế khác nhau nhưng cùng một đề tài và xuyên suốt với xu hướng họa tiết trái tim. Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho show diễn đang dần hoàn thành để ra mắt công chúng tại Hà Nội. Trước đó, nam thiết kế đã hé lộ một vài tác phẩm thuộc bộ sưu tập mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít ngôi sao.


Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê