GIỚI THIỆU VỀ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN QUEEN CROWN
Queen Crown là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đã và đang ứng dụng những công nghệ Nhật Bản bên trong sản phẩm của mình. Queen Crown hiện đang là một trong những hãng cung cấp sản phẩm về massage được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

Mỗi một sản phẩm của Queen Crown tạo ra đều là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản kết hợp với các nghiên cứu hàng đầu về sức khỏe và nhân trắc học con người. Không ngoa khi nói đến thương hiệu Queen Crown chính là sản phẩm tinh hoa kim cổ. Là sự tổng hòa hoàn hảo của công nghệ hiện đại và các phương pháp massage bấm huyệt đậm chất truyền thống.

Mặc dù là một sản phẩm công nghệ cao cấp, chứa đựng những tinh hoa công nghệ. Nhưng việc làm chủ công nghệ và các nghiên cứu của mình. Queen Crown đã tự tin phá bỏ sự độc quyền trong việc sản xuất các sản phẩm cao cấp. Đưa ra thị trường những loại ghế massage giá tốt. Giúp người tiêu dùng có điều kiện mua ghế masasge giá rẻ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Thể hiện đẳng cấp qua công nghệ thôi chưa đủ. Việc đưa sản phẩm massage cao cấp đến từng ngôi nhà tại Việt Nam. Giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại, đảng cấp – Đó mới là khát khao và là trách nhiệm, tầm nhìn thức sự của Queen Crown khi tiến vào thị trường Việt Nam.

Ai Nên Sử dụng Ghế Massage?
Là một sản phẩn chăm sức khỏe toàn diện nên những đối tượng mà các dòng sản phẩm hướng đến là các đối tượng cần quan tâm và chăm sóc sức khỏe, người có các vấn đề xương khớp, tim mạch, tuần hoàn…

Một sản phẩm hoàn hảo là một chiếc ghế có đầy đủ các chức năng như:

Hệ thống massage lưng
Hệ thống sưởi nhiệt hồng ngoại
Hệ thống túi khí toàn thân từ đầu đến bắp chân
Hệ thống massage lòng bàn chân
Chế độ zero gravity – không trọng lực
Chế độ nghe nhạc thư thái
Một số dòng ghế còn có đèn LED tạo cảm giác thư thái
Tất cả những chức năng đó đều có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với một số đối tượng như:

Người cao tuổi có nhiều bệnh lý nền về xương khớp, huyết áp
Đây là nhóm người mà các nhà sản xuất sản phẩm massage hướng đến nhiều nhất. Lý do đơn giản chính là đây là những đối tượng cần sự sử dụng sản phẩm này nhất. Với tâm lý e ngại đến các cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe. Những người cao tuổi thường có tâm lý giấu bệnh. Tuy nhiên trong độ tuổi trên 50 các bệnh lý nghiêm trọng như xương khớp, cao huyết áp, tim mạch, tai biến luôn luôn de dọa thường trực.

Nhân viên văn phòng, hay gặp các vấn đề nhức mỏi do công việc
Đặc thù công việc của các nhân viên văn phòng là ngồi trước máy tính nhiều giờ liền. Nhóm đối tượng này cũng rất lười biếng trong việc tập thể dục, phần còn lại là do không có thời gian và chưa tìm được ra cách chăm sóc sức khỏe một cách tiện lợi. Các vấn đề nhức mỏi vai gáy thậm chí và vôi hóa cột sống chắc chắn sẽ xảy đên với đại đa số những người làm việc văn phòng. Do đó một chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm việc văn phòng. Vừa giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng vừa hạn chế một số “bệnh nghề nghiệp”

Những người làm những công việc đặc thù khác
Giáo viên, lễ tân khách sạn, nhân viên vận hành… Cũng là những đối tượng cần sự chăm sóc sức khỏe. Lý do đó chính là những công việc này đòi hỏi phải đứng im trong một tư thế rất lâu, khiến đôi chân và cột sống thường xuyên phải gánh tải khối lượng của cả cơ thể. Do đó dễ xảy cả các bệnh lý về xương khớp, phì giãn tĩnh mạch chi dưới hay thoát vị đĩa đệm. Một chiếc ghế cho việc chăm sóc sức khỏe cuối ngày là lựa chọn tuyệt vời cho sự quy hồi sức khỏe trước khi kết thúc một ngày làm việc.

Vấn động viên thể thao từ bán chuyên đến chuyên nghiệp
Với người bình thường thì luyện tập thể thao là giúp rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên đối với các vận động viên thể thao từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp lại phải đối mặt với một việc. Đó chính là chấn thương. Các chấn thương liên quan đến việc luyện tập thể thao đa số đến từ việc tập luyện quá sức mà không có kế hoạch nghỉ ngơi cụ thể, chuyên nghiệp. Sản phẩm này sẽ hoàn toàn có thể thay thể nhiệm vụ của một bác sỹ trị liệu. Giúp các vận động viên có thể thả lỏng cơ thể tối đa sau khi luyện tập cường độ cao. Từ đó hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương.

Người làm việc nặng
Những người làm việc nặng trong thời gian lâu, các cơ bắp sẽ sinh ra một loại axit lactic. Loại axit này tích tụ trong cơ gây mỏi mệt. Việc xoa bóp thường xuyện bằng massage sẽ giúp giải phóng phần lớn axit lactic trong cơ thể ra ngoài. Giúp cơ thể người dùng đạt thể trạng tốt nhất trước khi bắt đầu một ngày làm việc mới.
https://queencrown.com.vn/ghe-massage/