Dự án gồm 900 căn nhà phố và biệt thự hướng biển, diện tích 100 m2, có quy mô 27,2 ha, tọa lạc tại cửa ngõ Phan Thiết – Mũi Né, Bình Thuận. Tại lễ công bố, chủ đầu tư Tân Việt Phát, đơn vị phát triển là Danh Khôi và Ngân hàng VPBank đã ký hợp tác chiến lược ba bên. Theo đó, VPBank đóng vai trò là đơn vị tài trợ, bảo lãnh vốn để phát triển toàn diện dự án Queen Pearl

Chủ đầu tư, nhà phát triển và ngân hàng bắt tay phát triển dự án

Dự án được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại trải dài 720 m mặt tiền đường Nguyễn Thông, phố Tây… Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, phòng tập gym, tắm bùn khoáng… cũng được cung cấp đầy đủ đáp ứng tất cả những yêu cầu khó tính nhất.

Khu nhà ở cũng mang nét phong thái riêng. Nương theo đồi dốc ở độ cao 50 đến 90 mét trên mực nước biển, mỗi ngôi nhà tại Queen Pearl được thiết kế theo mô hình du an harbor city

Với kiến trúc độc đáo này, từ mọi vị trí đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, đón luồng không khí mát lành. Dự án phát triển ba mô hình nhà ở chủ đạo gồm phố Tây, nhà phố đơn lập, song lập theo thiết kế mở, thân thiện với thiên nhiên. Nội thất bên trong được bố trí những gam màu nhẹ đan cài những mảng xanh phù hợp với phong thái nghỉ dưỡng.

Tại Queen Pearl, cư dân sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo và khác biệt. Đó là hồ bơi tràn 2.000 m2 nằm giữa lưng đồi, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan Thiết hay rạp chiếu phim ngoài trời.

Vị trí đắc địa để đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Từ Queen Pearl, mọi người có thể đến trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Posah I Nư, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa hay rặng dừa Hàm Tiến,…


Queen Pearl nằm ngay cửa ngõ thủ đô Resort Việt Nam
Dự án chỉ cách trung tâm Tp.HCM 190km, với khoảng cách này nhưng chỉ mất khoảng 03 giờ di chuyển bằng ô tô theo hướng Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đến với Queen Pearl dễ dàng. Nối tiếp tin vui, sau Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8/2015, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017.

Việc đồng bộ hóa hệ thống cao tốc thu hút lượng du khách lớn từ phía Nam sai gon village và các tỉnh lân cận đổ về Phan Thiết. Trong khi đó, sân bay là quân bài chiến lược hút khách phía Bắc và Quốc tế đã được khởi công vào tháng 1/2015. Như vậy, chỉ vài năm nữa, Phan Thiết – Mũi Né mà trọng điểm là khu vực cửa ngõ Resort sẽ chứng kiến sự tăng tốc và rượt đuổi ngoạn mục về giá trị du lịch cũng như bất động sản.

Trong năm qua, du lịch Phan Thiết – Mũi Né đang có nhiều bước đột phá mạnh mẽ. Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể Thao – Du lịch, Bình Thuận đang thiếu khoảng 10.000 phòng vào những đợt cao điểm. Năm 2015, doanh thu khách du lịch nội địa tăng gấp 5 lần so với năm 2014. Đây cũng là một trong số ít địa danh được hãng hàng không Hải Âu mở đường bay thủy phi cơ. Điều này cho thấy tiềm năng khai thác dịch vụ du lịch của Phan Thiết – Mũi Né là rất lớn.

Mặt khác, hệ thống giao thông hạ tầng trở thành cú hích quan trọng để phát triển du lịch kéo theo đó là sự gia tăng giá trị bất động sản tại những khu vực liền kề. Ông Phạm Lâm, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ:

“Với sứ mệnh là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, đội ngũ chúng tôi mong muốn giúp cho việc sở hữu ngôi nhà thứ 2 của khách hàng trở nên dễ dàng hơn chính vì vậy mà dự án Nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl ra đời. Đây là một sản phẩm tiên phong và hoàn toàn khác biệt trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né.”

Theo dự báo của chuyên gia kinh tế, trong năm 2016, Phan Thiết – Mũi Né sẽ là tâm điểm của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng song song với Phú Quốc, Tuần Châu. Từ những diễn biến thuận lợi của thị trường, hạ tầng và du lịch, Queen Pearl đang sở hữu đầy đủ yếu tố “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, hứa hẹn trở thành khu nghỉ dưỡng tiềm năng trong tương lai gần.

Giá bán được công bố dành cho đợt đầu tiên chỉ từ 5,9 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt 18 tháng, sau khi chủ đầu tư hoàn thiện hạ tầng khách hàng sẽ được nhận nền để xây dựng nhà và được cấp sổ đỏ.