Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương của Champions League[/b]
( trang cá độ bóng đá trực tuyến w88 ) - Cái tham vẳng đập tan lời nguyền “không đội bóng nào kiểm soát an ninh thành công chức quán quân tại Champions League” của Real Madrid tưởng tuồng như sẽ thành hiện thực khi họ có trong tay bộ ba hủy diệt BBC, lại chỉ phải gặp Juventus – đội bóng được Nhận định là yếu nhất tại bán kết CL năm nay. Nhưng mọi thứ đã diễn ra khác hẳn với các gì được tiên liệu.

Trận lượt đi, Juventus đã đả bại Real trên sân nhà với tỉ số 2-1. Với tỉ số này, Real vốn chỉ cần thắng 1 – 0 ở lượt về là có thể đi tiếp. Và kịch bản tưởng chừng đã diễn ra vô cùng trơn, lúc ở phút thứ 23, Ronaldo làm bàn trong khoảng chấm phạt đền để Real vươn lên dẫn trước. Nhưng giấc mơ của Real đã không thể kéo dài được lâu khi ngay ở đầu hiệp 2, cầu thủ được Real cho Juventus mượn đã hạ gục Casillas và chấm dứt giấc mơ vô địch CL năm nay của Real- Theo trang nhà cái là gì cho biết.
Khán kém chất lượng chỉ có thể xác nhận rằng Juventus đã chơi khôn cùng hay. khi bị dẫn trước, họ ko thoái chí, thậm chí còn kiếm soát bóng rất tốt để mang đến bàn gỡ hòa. Thậm chí, ví như may mắn hơn, họ còn có thể giành thắng lợi ở trận chiến này.

Real tấn công dồn dập dựa vào sức mạnh và tốc độ của những cầu thủ tiến công hay nhất toàn cầu. Nhưng nghệ thuật phòng thủ của bóng đá Italy ko phải dạng vừa. tuần tự từng cơ hội bị những ngôi sao của Real bỏ lỡ, để rồi họ chỉ biết buồn bã nhìn đối thủ tiến thẳng tới Berlin tham dự trận chung kết Champions League 2015.