MANG ĐẾN LÀN GIÓ MỚI CHO VĂN PHÒNG CỦA BẠN BẰNG RÈM GỖ
Rèm sáo gỗ hiện là một loại rèm đang rất được ưu thích trên thị trường rèm màn hiện nay, đặc biệt là rèm văn phòng. Với thiết kế độc đáo, bắt mắt cùng với sự tiện lợi của mình, rèm sáo gỗ sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng của bạn. Việt Sun Blinds hiện đang là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp rèm sáo gỗ hay rèm cầu vồng tại khu vực phía Nam.

Giới thiệu về rèm gỗ
Rèm gỗ (cũng có thể gọi là màn sáo gỗ) là một loại rèm gỗ cửa sổ được thiết kế từ các lá màn gỗ kết hợp thành giúp cho cửa sổ văn phòng bạn đẹp hơn, đặc biệt là cửa sổ gỗ đẹp. Với chất liệu gỗ đó, rèm sáo gỗ đem đến sự sang trọng và cuốn hút cho không gian của bạn.

Rèm sáo gỗ được cấu tạo từ các lá gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt

Rèm gỗ sẽ phù hợp với ai?
Loại rèm cửa sổ gỗ này sẽ phát huy hết điểm nổi bật của mình khi phối hợp với các không gian văn phòng như phòng họp, phòng tiếp khách, phòng làm việc,… Với nét sang trọng của mình, rèm sáo gỗ sẽ là loại rèm cửa sổ văn phòng giúp cho văn phòng của bạn thu hút và trang nhã hơn.

Rèm sáo gỗ đem đến sự sang trọng cho văn phòng làm việc

Rèm gỗ phòng tiếp khách – nâng tầm doanh nghiệp trong mắt khách hàng

Rèm gỗ cao cấp trang trí khu vực tiền sảnh văn phòng

Những ưu điểm của rèm gỗ
Khả năng che chắn vượt trội

Ưu điểm lớn nhất của rèm sáo gỗ phải kể đến đó là tính chống nắng tuyệt vời nhờ khả năng cản sáng và cách nhiệt tối đa, giữ nhiệt độ phòng luôn ở mức mát mẻ, mang đến cho không gian sự yên tĩnh và thư giãn.

Rèm gỗ cao cấp cho khả năng cách nhiệt, cản sáng tuyệt đối

Mành sáo gỗ đem lại sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Chất liệu an toàn với người sử dụng

Với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên rèm sáo gỗ luôn đảm bảo độ lành tính và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, kể cả người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhờ kết cấu từ những thanh gỗ siêu nhẹ khối lượng siêu nhẹ mà rèm sẽ giảm đi tải trọng đáng kể, sẽ giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Mành rèm gỗ với chất liệu thân thiện với môi trường – an toàn với người dùng

Màu sắc hài hòa, kiểu dáng đẹp mắt

Được nhập khẩu từ nước ngoài với gần 100 loại gỗ tự nhiên khác nhau nên màu sắc của rèm sáo gỗ sẽ tùy thuộc vào chất liệu gỗ mà người mua lựa chọn. Bạn có thể chọn những màu gỗ sáng nếu như đồ dùng bên trong văn phòng đơn giản và không có quá nhiều màu sắc hoặc màu gỗ nâu trầm sang trọng thể hiện sự quyền lực, huyền bí

Rèm sáo gỗ đa dạng về màu sắc phù hợp với nhiều không gian văn phòng – đặc biệt là các không gian mở

Bảng màu của rèm sáo gỗ Việt Sun Blinds chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi màu sắc mà bạn đang tìm kiếm.

Phù hợp với nhiều không gian làm việc

Thiết kế của rèm sáo gỗ khá giống với rèm sáo nhôm ngang nên chúng được xếp vào nhóm rèm văn phòng. Có thể nói đây là loại rèm đáp ứng được tất cả những tiêu chí khắt khe nhất và phù hợp với hầu hết không gian, đặc biệt bạn có thể chọn để lắp đặt cho văn phòng, hội trường, phòng họp để tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

Không gian phòng họp trở nên trang nhã hơn nhờ rèm sáo gỗ

Rèm gỗ cao cấp được sản xuất theo công nghệ châu Âu thích hợp cho văn phòng làm việc cao cấp

Để sở hữu một bộ rèm gỗ có khó không?

Câu trả lời chính xác cho câu hỏi này là không hề khó, mà đúng hơn là rất dễ dàng. Thế nhưng, để sở hữu một bộ rèm sáo gỗ chất lượng thì không hề dễ dàng. Bởi nhu cầu về rèm sáo gỗ của người tiêu dùng ngày càng tăng nên lượng hàng kém chất lượng trên thị trường cũng được gia tăng nhanh chóng. Do đó, bạn phải tỉnh táo, lựa chọn một thương hiệu có uy tính về rèm sáo gỗ.

Việt Sun Blinds – sự lựa chọn số 1 cho rèm sáo gỗ văn phòng

Việt Sun Blinds sẽ là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt của bạn. Bởi vì Việt Sun Blinds đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực màn rèm sáo lá dọc và rèm sáo gỗ. Đặc biệt, Việt Sun Blinds có một đội ngũ thi công, lắp đặt rèm sáo gỗ nhiệt tình, chuyên nghiệp và cẩn thận.

Nhân viên kỹ thuật Việt Sun Blinds có tay nghề cao – giàu kinh nghiệm trong lắp đặt rèm gỗ

Để dễ dàng sở hữu những mẫu rèm gỗ đẹp nhất và đặc biệt là rèm gỗ giá rẻ nhưng chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Việt Sun Blinds ngay để được tư vấn và nhận báo giá miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH VIỆT SUN BLINDS

• Địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

• Địa chỉ Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

• Hotline: 1900 2881

• Email: vsb@vietsunblinds.com

• Website: vietsunblinds.vn

Trích dẫn: https://vietsunblinds.vn/san-pham/rem-sao-go/