TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN RÈM SÁO NHÔM NGANG?
Với tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao, rèm sáo nhôm hay rèm cầu vồng ngày ngày càng chinh phục được thị hiếu của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, cách lắp rèm nhôm dễ dàng, vệ sinh cũng là một ưu điểm mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại rèm sáo nhôm ngang này. Hiện nay, Việt Sun Blinds là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp rèm văn phòng sáo nhôm ngang.

Rèm nhôm ngang có cấu tạo như thế nào?
Đặc điểm của loại rèm này chính là chúng được làm từ kim loại nhôm bao gồm hộp rèm và thanh treo có cấu tạo từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, lớp sơn này sẽ giúp bảo vệ nhôm kim loại tránh được sự oxi hóa từ môi trường bên ngoài.

Các bản lá nhôm mỏng sẽ được đan khít nhau và nối bằng dây dù. Ngoài ra, rèm nhôm còn được trang bị hệ thống dây kéo thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp với không gian.

Rèm nhôm có khả năng xoay lật 180 độ giúp điều chỉnh ánh sáng dễ dàng

Mẫu rèm nhôm ngang đang phổ biến trên thị trường
Trên thị trường hiện hiện nay, các mẫu rèm nhôm có sự đa dạng về màu sắc từ các màu cơ bản như trắng, xám,… đến các màu nổi bật như xanh, đỏ,…bên cạnh đó mẫu rèm nhôm ánh kim là sự cải tiến mới của các loại rèm trơn một màu.

Các mẫu rèm sáo nhôm chất liệu được nhập khẩu chính hãng, có chất lượng tốt, uy tín hàng đầu thị trường rèm cửa Việt Nam.

Màn sáo nhôm ngang của Việt Sun Blinds được thiết kế với màu sắc ấn tượng

Kiểu dáng rèm nhôm đơn giản tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đem lại cảm giác hài hòa cho văn phòng.

Rèm sáo nhôm ngang có ưu điểm gì?
Rèm sáo nhôm chống nắng cách nhiệt tốt

Từ chất liệu nhôm nguyên chất bền nên rèm sáo nhôm ngang có khả năng che chắn, chống bụi, giảm thiểu tiếng ồn cũng như cách nhiệt khá tốt, chất kim loại giúp thu nhiệt và tỏa ra không gian bên ngoài nên không bị hấp thụ ngược lại giữ cho không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu

Rèm nhôm ngang là loại rèm văn phòng xếp lớp, được thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian cản nắng tốt cho ô cửa sổ

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của loại rèm sáo này là giúp người bên trong có thể nhìn thấy không gian bên ngoài nhưng sẽ hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong tạo được không gian riêng tư nhất định

Rèm nhôm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng thường dùng trong trang trí ở các khu văn phòng hiện đại, tạo sự riêng tư cho không gian

Rèm sáo nhôm siêu bền

Rèm nhôm do được cấu tạo từ các lá nhôm sơn tĩnh điện nên khá bền và nhẹ, sẽ rất tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt với số lượng lớn.

Rèm nhôm với chất liệu nhôm nhập khẩu Đài Loan siêu bền, không lão hóa, không phai màu theo thời gian

Rèm nhôm có tính thẩm mỹ cao

Nói về ưu điểm của rèm sáo nhôm ngang, không thể bỏ qua đến thẩm mỹ cao của nó. Tuy chỉ là những lá nhôm ngang kết hợp với nhau nhưng rèm sáo nhôm ngang lại đem đến sự mới lạ và thu hút cho căn phòng của bạn.

Màn sáo nhôm vừa tô điểm cho văn phòng thêm ấn tượng lại còn mang lại vẻ đẹp cao cấp, sang trọng

Mành sáo nhôm thể hiện nét sang trọng thanh thoát của công nghệ hiện đại mà chuyên gia Việt Sun Blinds áp dụng thiết kế

Chi phí lắp đặt rèm thấp

Ngoài giá thành vô cùng hợp lý và phải chăng thì cách lắp đặt rèm nhôm cực kì đơn giản và dễ dàng. Không mất quá nhiều thời gian và công sức, bạn đã sở hữu ngay một bộ rèm sáo tuyệt đẹp.

Rèm sáo nhôm sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, giúp tiết kiệm chi phí hơn

Hơn nữa, việc vệ sinh loại rèm sáo nhôm ngang này cũng cực kì đơn giản. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi hoặc đơn giản là tấm khăn ướt là có thể vệ sinh cho bộ rèm sáo nhôm ngang một cách thật sạch đẹp

Vệ sinh những bộ mành rèm nhôm cao cấp Việt Sun Blinds đơn giản, tiết kiệm thời gian

Những ai nên tậu ngay cho mình một bộ rèm sáo nhôm ngang?
Rèm nhôm cửa sổ hoặc rèm sáo lá dọc này là một loại rèm văn phòng cao cấp số một dành cho không gian văn phòng. Sự trẻ trung và nhẹ nhàng của loại rèm này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cho không gian làm việc của bạn.

Rèm sáo nhôm không chỉ được sử dụng ở tòa nhà văn phòng, khách sạn nhà hàng cao cấp mà còn lan rộng ra các hộ gia đình

Không gian phòng họp chuyên nghiệp – đẳng cấp với mẫu rèm sáo nhôm Việt Sun Blinds

Văn phòng làm việc – không gian đặc biệt thích hợp lắp rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm ngang Việt Sun Blinds chất lượng và hiệu quả
Việt Sun Blinds hiện đang là một thương hiệu uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực màn rèm nói chung, rèm cửa văn phòng nói riêng. Chúng tôi luôn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hoá mẫu mã sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm Việt Sun Blinds sẽ tư vấn giải pháp lắp đặt rèm nhôm vô cùng tiện dụng cho văn phòng của bạn.

Hơn nữa, đội ngũ lắp đặt, thi công của Việt Sun Blinds vô cùng năng động, khéo léo và dày dặn kinh nghiệm cam kết sẽ đem đến những công trình đẹp nhất cho quý khách hàng.

Nhân viên kỹ thuật của Việt Sun Blinds dày dặn kinh nghiệm thi công

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH VIỆT SUN BLINDS

• Địa chỉ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

• Địa chỉ Bình Dương: 71 Đường NA7, KDC Việt Sing, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương

• Hotline: 1900 2881

• Email: vsb@vietsunblinds.com

• Website: vietsunblinds.vn

Trích dẫn: https://vietsunblinds.vn/san-pham/rem-sao-nhom/