RÈM VẢI CAO CẤP
Rèm vải từ lâu đã trở thành một loại phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu của mỗi hộ gia đình Việt. Rèm vải cao cấp đang dần chiếm được sự yêu thích của nhiều gia đình với những ưu điểm về hiệu quả che chắn, màu sắc tươi sáng nổi bật cũng như mang giá trị thẩm mỹ cao và tinh tế.
Phân loại chất liệu vải làm rèm cửa
Các loại vải may rèm cửa nổi bật được sử dụng là: rèm vải cản sáng với chất vải dày dặn, vải gấm may rèm cho form dáng thẳng và đẹp, rèm vải lụa mềm, vải voan may rèm cửa, rèm vải nhung, rèm vải linen, rèm cửa vải phi bóng.
Làm rèm cửa bằng vải nỉ cũng là chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Tùy vào sở thích và phong cách của mỗi nhà mà bạn có thể xem xét để chọn được các mẫu rèm vải đẹp nhất và phù hợp nhất.
Ưu điểm của các loại rèm vải cao cấp
Về công năng
Công năng chính của màn sáo vải vẫn là khả năng chống nắng, chống bám bụi tuy nhiên tùy thuộc vào chất liệu của màn vải mà khả năng che chắn và cản sáng của chúng sẽ khác nhau.
Ngoài ra, các loại rèm vải chống nắng hay còn gọi là rèm cản nhiệt vừa giúp bảo vệ khoảng không bên trong vừa tạo sự riêng tư nhất định, tạo cảm giác an toàn và thư giãn. Nếu có quy trình sử dụng và bảo quản tốt, các mẫu màn vải ngăn phòng sẽ cho tuổi thọ ít nhất từ 5-7 năm.
Về màu sắc
Màu sắc của vải làm rèm cửa rất đa dạng từ rèm cửa vải trơn một màu, rèm màu ghi sáng đến rèm cửa hoa văn hoặc in họa tiết sống động.
Rèm vải 2 lớp
Rèm vải 2 lớp được cấu tạo bởi một lớp rèm cửa cản sáng và một lớp rèm vải voan trắng mỏng xuyên sáng bên trong giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo yếu tố che chắn tầm nhìn, bảo vệ sự riêng tư bên trong phòng.
Rèm âm trần
Rèm âm trần là là kiểu lắp đặt rèm cửa lọt trong một rãnh đã thiết kế sẵn trên trần nhà có thể là trần thạch cao hay trần gỗ, trần nhôm…toàn bộ phần thanh treo cũng như các phần yếu điểm của rèm cửa được rãnh âm trần này che giấu.
Rèm sân khấu
Rèm sân khấu hội trường là loại rèm trang trí giúp tăng tính thẩm mĩ cho phòng họp, phòng hội nghị, sân khấu ca nhạc… có công dụng che chắn hội trường bên trong, tạo không khí sang trọng, lịch sự cho bên ngoài
Phụ kiện rèm vải
Phụ kiện rèm vải là thành phần không thể thiếu của một bộ rèm, giúp tạo điểm nhấn cho bộ rèm trở nên sang trọng hơn. Phụ kiện rèm cửa bao gồm: thanh treo rèm, đai treo rèm, khoen rèm,…
Việt Sun Blinds sở hữu hàng trăm mẫu phụ kiện rèm roman, rèm vải kéo, rèm cửa voan thêu, rèm ore 2 lớp đẹp mắt đáp ứng đa dạng nhu cầu trang trí của khách hàng
Giấy dán tường
Giấy dán tường được cấu tạo từ vật liệu giấy tổng hợp, mặt giấy được in hoa văn dùng để trang trí nội thất như trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các căn hộ, chung cư cao cấp, biệt thự,…
Giấy dán tường không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại mà tính tiện dụng và độ bền được đánh giá rất cao
Tranh 3D
Tranh 3D là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục, ánh sáng và các điểm nổi lên tạo nên những bức tranh chân thực như thật , đánh lừa thị giác của người xem ngay cái nhìn đầu tiên .

Thông tin liên hệ
Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng cũng như cần tư vấn các mẫu vải rèm đẹp, khổ vải may rèm hay tư vấn chi tiết về cách chọn rèm cửa một màu đẹp hoặc có nên làm rèm 2 lớp cho ngôi nhà của mình ? Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Việt Sun Blinds- 1900 2881.



Trích dẫn: https://vietsunblinds.vn/rem-vai-cao-cap/