Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh anh thực sự là một con quái vật tại Champions League sau cú đúp vào lưới APOEL.

Với chiến tích này, CR7 đã nâng tổng số pha làm bàn của anh ở Champions League lên con số 109 sau 136 trận, đồng thời tạo nên "thói quen" nổ súng trong trận mở màn của Real trong 6 năm liên tiếp gồm Man City (2012), Galatasaray (2013), Basel (2014), Shakhtar Donetsk (2015) và Sporting Lisbon (2016).

Rạng sáng nay trên tờ bong da so đưa tin, nhà ĐKVĐ Real đã dễ dàng đả bại đối thủ yếu APOEL 3 bàn không gỡ tại Bernabeu, trong đó Ronaldo đóng góp 1 cú đúp.



Chưa hết, Ronaldo còn trở thành cầu thủ còn thi đấu (không tính thủ môn) có số lần ra sân tại Champions League nhiều nhất. Trước APOEL, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh dấu lần thứ 136 đá chính ở Champions League, vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez với 135 lần. Tổng cộng, Ronaldo cả có 145 lần thi đấu ở sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB.

"Cristiano là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy luôn ở đây khi đội bóng cần và ghi bàn. Nếu may mắn hơn, cậu ấy có thể ghi 4 bàn ngày hôm nay. Cristiano là một cầu thủ quan trọng với Real, và tôi hi vọng cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ như vậy", Zi zou vui vẻ cho biết trên tờ livescore.

Chia sẻ trước báo giới sau chiến thắng của Real, HLV Zinedine khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù vậy, huyền thoại người Pháp cũng có đôi chút tiếc nuối bởi nếu chắt chiu hơn, số bàn thắng Ronaldo ghi được chắc chắn nhiều hơn con số 2.


Ngoài ra như lich bong da hom nay viết, Zidane còn tếu táo khi nhắc tới pha làm bàn kiểu xe đạp chổng ngược của trung vệ Sergio Ramos. Ông nói: "Tôi không thể ghi bàn kiểu đó. Có rất ít cầu thủ thực hiện được điều này. Sergio thường ghi bàn bằng đầu, nhưng cậu ấy cũng có khả năng lập công theo phong cách xe đạp chổng ngược".