Chung cư Ruby CT3 là một trong những CC cao cấp tại Q. Long Biên hiện nay với đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận tiện kết nối với nội thành và các tỉnh lân cận, với 800 triệu để sở hữu căn 45m2 (full NT cao cấp + VAT) thực sự là rất rẻ cho các bạn cũng như các nhà đầu tư BĐS.
Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT PT Nhà Thăng Long Việt Nam.
Địa chỉ: Ô CT3 dọc đường 21m từ Quốc Lộ 1B đến khu đô thị Việt Hưng.
Dự án Ruby CT3 chỉ từ 800tr/căn hộ bể bơi sang trọng.
Diện tích căn hộ: 45-70m2.
Năm bàn giao: Quý IV-2018.
Quy mô:
Chung cư Ruby City CT3 gồm 03 tầng hầm 22 tầng nổi.
Đơn nguyên A: 22 tầng.
Đơn nguyên B: 22 tầng.
Thiết kế căn hộ chung cư Ruby CT3 gồm 27 căn hộ trên 1 mặt sàn.
Các căn hộ của dự án được thiết kế với các diện tích linh hoạt từ 45m2 đến 80m2 nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.
Diện tích dự án: 13.000m2.
Hiện nay căn hộ chung cư Rubycity 2 liền kề Vincom Long Biên mở bán đợt cuối những căn hộ.
Diện tích: 45m2, 48m2, 50m2, 54m2, 55m2, 61m2, 63m2, 70m2, chỉ cần 30% giá trị căn hộ quý khách được nhận nhà, số còn lại được vay ngân hàng trong vòng 20 năm - Nhận nhà ở ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Full nội thất, đẹp sang trọng, điều hòa tủ bếp...
Sổ hồng vĩnh viễn.
Dự án chung cư Ruby City CT3 nằm tại vị trí tiếp giáp giữa đường Phúc Lợi với Quốc Lộ 1, liền kề khu biệt thự Vinhomes Riverside, KĐT Sài Đồng, thừa hưởng hạ tầng tiện ích và các dịch vụ có sẵn tại quận Long Biên, Hà Nội.
- Nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở hoàn thiện, đường đi rộng rãi, trường học, bệnh viện, sân tennis, sân golf Long Biên, trung tâm thương mại, vườn nướng, bể bơi, siêu thị.
- Nằm kề khu biệt thự Vincom, cạnh khu đô thị Sài Đồng, Việt Hưng.
Cách BigC Long Biên 3km rất tiện cho mua sắm.
+ Cách trường mẫu giáo cao cấp Vinschool 800m.
+ Cách cầu Chương Dương 7km.
+ Cách cầu Vĩnh Tuy 7km.
- Chung cư Ruby City nằm cách Hồ Gươm 6km, ở giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, gần cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Đông Trù, cầu Đuống.
**lý do đặt mua chung cư Ruby City CT3.
1. Vị trí đắc địa tại Quận phía Đông Long Biên. Nơi mà hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại. Tổ hợp Ruby City CT3 tọa lạc ngay mặt phố lớn và tiếp giáp với Vinhomes Riverside Village.
2. Chung cư Ruby CT3 tận dụng tối đa hạ tầng giao thông hiện hữu của quận Long Biên. Nơi có đầu mối giao thông siêu đắc địa là cao tốc Hà Nội Hải Phòng. Quốc Lộ 1A qua cầu Thanh Trì, Quốc Lộ 5A kéo thẳng lên sân bay Nội Bài.
3. So sánh với các dự án chung cư quận Long Biên như Việt Hưng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Ngọc Thụy thì rõ ràng Ruby CT3 Phúc Lợi có nhiều lợi thế. Lợi thế lớn nhất là về giá. Thứ hai là thiết kế mới, hiện đại, đẹp hơn hẳn các dự án trước.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập website:
CHUNG CƯ QUẬN LONG BIÊN: RUBY CT3, TỔ ẤM ƯỚC MƠ BẾN BỜ HẠNH PHÚC
Quý khách cũng có thể tham khảo mốt số dự án:
CHUNG CƯ QUẬN LONG BIÊN: CHUNG CƯ SÀI ĐỒNG LAKE VIEW