[replacer_a]có màu đỏ anh đào, hương thơm dâu đen, tiêu đen, Ca cao, thuốc lá, thịt nướng. Một loại rượu hoàn hảo với thịt hun khói và thịt nướng, nơi hương vị tiêu và rượu của rượu vang dường như tan biến, để lộ các lớp trái cây và sô cô la đen.

Loại rượu: Vang đỏ
Hãng sản xuất: Bodegas y viñedos el soleado s.l
Nồng độ cồn: 15%
Dung tích: 750ml/chai
Giống nho: 34% Monastrell 33% Syrah 33% Merlot
Vùng trồng nho: Yecla, Tây Ban Nha
Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0908 708 783


Mô tả
Khí hậu ở đây, 50 dặm (80km) nội địa, đánh dấu sự chuyển tiếp giữa vùng ven biển Địa Trung Hải ảnh hưởng và khắc nghiệt lục khí hậu nóng, nội thất khô cằn của Tây Ban Nha. Lượng mưa thấp, với ít hơn 12in (300mm) hàng năm. Rất may, đất đá vôi ở đây có hiệu quả trong việc lưu trữ bất kỳ lượng mưa nào trong khu vực đủ may mắn nhận được. Độ cao cũng phục vụ nhiệt độ vừa phải ở đây; khu vực nằm ở rìa phía đông của dãy núi Cordillera Subbética . Hầu hết các vườn nho Yecla nằm giữa 1312ft (400 m) và 2625ft (800 m) trên mực nước biển.

Mùa hè khô, nóng của Yecla là lý tưởng cho giống nho Monastrell chín muộn, thống trị các vườn nho và rượu vang địa phương. Khoảng 80% tổng diện tích vườn nho của Yecla được trồng cho Monastrell, phần còn lại được phân chia giữa Garnacha và Tempranillo yêu thích của Tây Ban Nha , và các giống "quốc tế" của Pháp Cabernet Sauvignon , Merlot và Syrah . Số lượng nhỏ Yecla Blanco trắng được sản xuất mỗi năm được sản xuất từ Chardonnay , Macabeo và Airen .

Rượu vang Biennamado Monastrell Syrah Merlot 2016 là một loại rượu vang đỏ đậm, khói đậm. Rượu vang đậm đà với hương vị tannin cao, với hương thơm mận đen, sô cô la và hạt tiêu đen.
GHÉP THỨC ĂN
Một loại rượu hoàn hảo với thịt hun khói và thịt nướng, nơi hương vị tiêu và rượu của rượu vang dường như tan biến, để lộ các lớp trái cây và sô cô la đen.
PHỤC VỤ : nhiệt độ từ 15-20 ° C