In offset ngày nay đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại nói chung với những kỹ thuật chuyên nghiệp trong việc in sáchin sổ tay, in poster…Tất cả chúng ta ngày nay, không thể phủ nhận được chất lượng sách vượt trội mà kỹ thuật in offset cộng hưởng cùng với giá thành vô cùng hợp lý mà nó đem lại cho mỗi sản phẩm của bạn.

Hãy cùng với Minh Châu đi tìm hiểu quy trình in sách In sách số lượng nhiều, chất lượng cao với kỹ thuật in offset để có thể hiểu được giá trị của kỹ thuật in này và để có được những cuốn sách ưng ý nhất :

Quy trình in sách với kỹ thuật in Offset :

Bước 1 : Thiết kế chế bản

Quý khách cần chuẩn bị những tư liệu liên quan tới cuốn sách của Quý khách như: nội dung cuốn sách , hình ảnh, thông tin về tác giả…, sau đó đưa lên máy tính để xử lý những thông tin mà Quý khách cung cấp một cách hài hòa với một bố cục hợp lý, đẹp mắt với sự sáng tạo của riêng người thiết kế dựa trên ý muốn của khách hàng.

Bước 2 : Output Film



[replacer_a]
Sau khi đã chế bản xong cần thực hiện bước xuất File ra để output film. Đối với những trang sách có hình ảnh thể hiện nội dung,Film sẽ được out thành bốn tấm đại diện cho bốn lớp mầu C (Cyan), M (Magenta), Y (Yellow), K (Black). Khi output xong chúng ta sẽ chuyển sang bước phơi bản kẽm.

Bước 3 : Phơi bản kẽm

Sau khi đã có những tấm phim, xưởng in ấn sẽ phơi từng tấm lên những bản kẽm để rồi có được trong tay 4 bản kẽm đại diện cho 4 màu đặc trưng cơ bản trong Output Film : C, M, Y, K để chuyển tiếp sang phần in.

Bước 4 : In Offset
Trước tiên, người chịu trách nhiệm phần in ấn sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm mầu C, M, Y, K để lắp lên quả lô máy in Offset, trong phần vào mực của máy cũng sẽ cho loại mực tương ứng (ví dụ bản kẽm mầu M (Magenta/hồng) thì cho mực M và tiến hành in, Quả lô quay qua tờ giấy sẽ đập phần tử in xuống tờ giấy in, sau khi chạy xong hết số lượng định in cần tháo kẽm ra, vệ sinh hết mực cũ, lắp kẽm mới vào, ví dụ mầu vừa in xong là mầu M (Magenta/hồng) thì giờ sẽ lắp kẽm Y (Yellow) vào, phần vào mực sẽ cho mực Y (vàng), cho giấy đã in một mầu kia vào và lại tiếp tục quy trình ban đầu.

Bước 5 : Gia công bản in

Cán láng : Là cán lớp màng mỏng lên bề mặt của tờ rơi sau khi in, cán láng sẽ tạo ra cho tờ rơi sự mịn của giấy khiến cho hình ảnh cũng trở nên đẹp hơn với 2 kiểu cán láng: cán mờ và cán bóng. Cán mờ sẽ tạo ra bề mặt mịn và mềm còn Cán bóng sẽ cho bề mặt bóng hẳn lên. Cán láng chỉ là một trang sức sau khi in, không bắt buộc, khách hàng có thể lựa chọn hoặc không là tuỳ.



Giá công Sách cán màng mờ
Xén: Thông thường khi in các xưởng in trên mọi chất liệu sẽ để tờ giấy to (phù hợp với khổ máy) để in; Sau khi in xong sẽ sử dụng máy xén để xén thành phẩm sao cho phù hợp với kích cỡ của cuốn sách ban đầu đặt ra.

In sách bằng kỹ thuật in offset ở đâu ?

Bạn vẫn còn đang băn khoăn, lo lắng lựa chọn một xưởng in ấn tốt tại Hà Nội, hãy đến và hợp tác cùng chúng tôi.

Xưởng in Minh Châu – 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0978 891 148 | Email : [replacer_a]

Website : sodaminhchau.com
Chúng tôi, cam kết phục vụ NHIỆT TÌNH – CHU ĐÁO – TẬN TÂM . Mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, đặc biệt là in sách bằng kỹ thuật in offset. GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO.

Minh Châu hân hạnh được phục vụ quý khách.