Tại sao sàn gỗ thường bị mối mọt?
Mối mọt là các sinh vật hại gỗ, gỗ và các sản phẩm gỗ là môi trường sống của chúng. Và sàn gỗ cũng chính là 1 môi trường sống của mối mọt. Sàn gỗ bị mối mọt phổ thông là do:
– Sàn gỗ được làm cho từ những chiếc gỗ thơm, có độ ẩm cao.
– Sàn gỗ công nghiệp, đặc thù là sàn gỗ đột nhiên ko được qua xử lý cẩn thận sở hữu các chất chống mối mọt trước lúc tiêu dùng.
Tỷ lệ mối mọt ở sàn gỗ cao cấp tốt hơn sàn gỗ thông thường bởi sàn gỗ cao cấp được khiến cho từ những nguyên liệu gỗ tốt, độ cứng cao, 1 số loại gỗ mang cất tinh dầu, giảm thiểu sự xâm nhập và sinh sống của sinh vật hại gỗ. Sàn gỗ cao cấp qua trật tự xử lý đặc thù, sở hữu khả năng chống mối mọt phải chăng lót sàn gỗ giá bao nhiêu.
Sàn gỗ nào chống mối mọt tốt nhất?
Sàn gỗ Kronoswiss: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường sở hữu khả năng chống mối mọt thấp. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp được làm cho trong khoảng các cái gỗ quý, sở hữu độ cứng cao, chống sinh vật hại gỗ và chúng được sản xuất theo trật tự sản phẩm đương đại, đảm bảo chất lượng tốt, hạn chế sinh vật hại gỗ xâm nhập.
Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ Kronoswiss là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được cung cấp tại Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và là sàn gỗ chống mối mọt rẻ.
Kronoswiss được làm cho trong khoảng vật liệu gỗ quý bỗng nhiên, có đựng tinh dầu trong thành phần của gỗ, giúp hạn chế mối mọt Sàn gỗ Kronoswiss 8 ly.
– mang cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss: lớp bề mặt được làm bằng nguyên liệu đặc biệt, không bị những sinh vật hại gỗ xâm nhập. Lớp cốt gỗ HDF cấu tạo bề vững, có tẩm những chất chống mối mọt ở mức an toàn cho người sử dụng giúp sàn gỗ Kronoswiss chống mối mọt rẻ hơn.
Sàn gỗ Inovar: Được cung ứng tại Malaysia, trong khoảng những cây gỗ bỗng nhiên của rừng nhiệt đới hoặc rừng ngập mặn. Cây gỗ thường xuyên phải tiếp xúc sở hữu môi trường ẩm thấp nên mang khả năng chống mối rất khả quan, gần như chơi bị mối ăn. các loại gỗ này chỉ có ở Malaysia. Trải qua những trật tự chế biến loại bỏ những tạp chất, và hong khô tạo thành bột gỗ. đại lý phân phối sàn gỗ inovar Sau Đó được pha chộn sở hữu một số chất phụ gia có tác dụng chống mối và được ép lại thành ván gỗ. bản chất sàn gỗ Inovar chống được mối mọt là do được khiến trong khoảng những cây gỗ không bị mối ăn. các chất phụ gia chỉ làm tăng mức độ chống mối. Sàn gỗ Robina được diễn ra bảo kê môi trường của Singapo cấp chứng chỉ sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường. Đây là loại sàn gỗ được bảo hành ví như bị mối, mọt phá hủy .
Sàn gỗ Janmi: Đây là loại sàn gỗ được phân phối tại Malaysia, cộng nhà máy phân phối sở hữu sàn gỗ Robina. Được cung ứng cùng một dây truyền khoa học, nguồn vật liệu như nhau. Sàn gỗ janmi có các điểm tốt và chất lượng như sàn gỗ Janmi chọn sàn gỗ janmi chuẩn.