Sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho nội thất giúp đem đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống ẩm hoàn toàn thích hợp có điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Bên cạnh đó, vẫn nhiều gia chủ nghi ngờ về khả năng chịu nước của sàn gỗ và còn hơi e ngại trong việc chọn lựa sử dụng sàn gỗ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về thực chất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho bạn tham khảo.
Về thực chất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước
những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp đều đảm bảo được tính năng chịu nước rẻ, cùng với công nghệ cung cấp đương đại thì sàn gỗ công nghiệp đạt chuẩn về độ bền, tỉ trọng gỗ, phụ gia, sáp nến… giúp khiến cho nâng cao khả năng chống ẩm tốt cho sàn gỗ của bạn.
Tuy nhiên, có cấu tạo 4 lớp giúp làm nâng cao về độ bền, chất lượng và khả năng chống ẩm rẻ, độ trương nở của sàn gỗ dưới 8% khi đem ngâm trong nước mà ko bị phồng rộp, cong vênh. đặc thù, sàn gỗ Thụy Sĩ với thể chịu nước lên tới 72 giờ, hay sàn gỗ Malaysia cũng sở hữu khả năng chịu nước rẻ được đánh giá là thích hợp có điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Ngoài hệ thống hèm khóa đặc thù nên khi lắp đặt ván sàn đảm bảo cứng cáp, ngăn chặn nước thấm xuống sàn cũng như có thể lau chùi thường xuyên mà ko lo làm cho hư hại sàn gỗ.
Các mẫu sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt trên thị phần
Hiện trên thị phần sàn gỗ với rộng rãi ngoại hình, thương hiệu khác nhau, nhưng ko phải cái nào cũng đảm bảo được tính năng chịu nước tốt nhất. Theo ngừng thi côngĐây, các nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp chịu nước thấp nhất hiện tại có thể nói đến như: sàn gỗ Malaysia (sàn gỗ Janmi, Robina, Inovar, Masfloor, RuyFloor); sàn gỗ Thái Lan (sàn gỗ Thaixin, ThaiGreen, ThaiStar…); sàn gỗ châu Âu (Egger, Kronoswiss, Wineo, QuickStep).
không những thế, sàn gỗ công nghiệp dày 12mm cũng mang tính năng chịu nước hơn sàn gỗ công nghiệp dày 8mm, sàn gỗ ít cong vênh, độ giãn nở phải chăng giảm thiểu hư hỏng đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho dự án.
- Sàn Đẹp luôn cập nhật và nhập khẩu các mẫu sàn gỗ mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
- Cùng với vị trí thuận lợi gồm 2 showroom và 1 kho tại Hà Nội cùng đội ngũ kinh doanh năng động, khách hàng dễ dàng tham khảo và được tư vấn các mẫu sàn gỗ phù hợp.
Showroom 1: 23 Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 2932 | Hotline: 0916.422.522
Email: sandep.jsc@gmail.com