Sàn gỗ Egger xương cá đang được nhiều người ưa chuộng chọn lựa mang lại phong cách độc đáo, phá cách cho không gian thêm phần đẹp mắt. Ván sàn gỗ là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt thi công lát sàn theo phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo, tinh tế, nhẹ nhàng.
Ván sàn gỗ xương cá Egger có cấu tạo gồm 4 lớp:
+ Lớp thứ 1: Bề mặt được phủ 1 lớp oxit kim loại trong suốt chống mài mòn cao.
+ Lớp thứ 2: Được thiết kế vân gỗ tinh tế nhập khẩu tại Cộng Hòa Liên Bang Đức nên tạo cảm giác như vân gỗ tự nhiên .
+ Lớp thứ 3: 100% lõi gỗ cứng HDF không pha tạp chất
+ Lớp thứ 4 : Lớp nền tạo sự cân bằng và vững chắc cho sàn gỗ giúp chống lại ẩm ướt, hạn chế cong vênh cho sàn.
Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Egger xương cá
Mang tính thẩm mỹ cao
Ván sàn gỗ xương cá là một trong những vật liệu lát sàn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nhờ cách lát hình xương cá tinh tế cũng như những màu sắc vô cùng đa dạng, sinh động, sản phẩm có thể khiến cho không gian trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt sàn gỗ xương cá rất dễ phối hợp với những vật dụng nội thất, đồ dùng trang trí khác để tạo nên sự hài hòa và thống nhất trong không gian

Độ bền cao và tính năng chống chịu tốt
Loại vật liệu lót sàn này là sàn gỗ Egger cho nên đặc trưng với tính bền bỉ cao và khả năng chống chịu tốt với những tác động từ môi trường bên ngoài. Chất liệu được sử dụng để làm nên loại vật liệu này đó là gỗ công nghiệp, được chọn lọc, xử lý kỹ lưỡng, phủ bóng đẹp mắt, cho nên chống chịu rất tốt trước điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, nước,... Đồng thời không bị vỡ, nứt hay mối mọt trong quá trình sử dụng
Giá thành đa dạng
Sàn gỗ Egger hình xương cá hiện đang được sàn xuất & bày bán trên thị trường với rất nhiều các dòng sản phẩm có chi phí dao động từ thấp đến cao. Chính vì giá thành đa dạng như vậy mà khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm & đặt mua những dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Mỗi mức giá của sản phẩm sẽ tương ứng với chất lượng và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm khác nhau, cho nên bạn có thể cân nhắc để chọn lựa được sản phẩm có chi phí tốt nhất
Dễ dàng thi công & lắp đặt
Quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ xương cá vô cùng đơn giản, dễ dàng. Loại sàn gỗ này rất nhẹ và dễ dàng liên kết với nhau nhờ hệ thống hèm khóa, cho nên người thi công không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thành công việc thi công sàn gỗ.
Ván sàn gỗ Egger công nghiệp xương cá sẽ là sự chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có nhu cầu thi công lót sàn theo phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo, tinh tế, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về đặc điểm, tính chất của không gian lắp đặt cũng như khả năng tài chính của mình để chọn lựa vật liệu lót sàn thực sự thích hợp và tiết kiệm chi phí nhất.
>>> Phân phối sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tphcm
Ứng dụng: lát sàn nhà hàng, quán ăn, quán café, lát sàn gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…
Mua ván sàn gỗ xương cá Egger giá rẻ ở đâu TPHCM?
3T Home hiện là nhà phân phối các sản phẩm sàn gỗ xương cá Egger chính hãng mà giá cả lại phải chăng thích hợp với mọi nhu cầu và mục đích của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ, công ty luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất và luôn luôn bảo đảm sự tin tưởng và an toàn khi đến với chúng tôi như:
+ Mẫu mã sản phẩm đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo ý của mình.
+ Chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm, đồng thời có giá thành sản phẩm hợp lý.
+ Quy trình làm việc khoa học, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, khiến bạn hài lòng về thái độ phục vụ.
+ Có các chính sách bảo hành tốt dành cho khách hàng, cũng như có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sàn giá tốt.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm sàn gỗ Egger xương cá chính hãng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.