Sàn gỗ Hàn Quốc
Sàn gỗ Hàn Quốc là 1 trong các dòng ván sàn gỗ được du nhập về Việt Nam khá sớm, trong khoảng những năm 2000, các nhãn hiệu ván sàn của quốc gia kim chi đã xuất hiện và được sử dụng tại một số gia đình Việt. Trong suốt những năm với mặt lưu hành tại thị trường nước ta, kế bên cũng chiếc sản phẩm sàn gỗ bình thường, sàn gỗ nhựa Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng và luôn giữ chân được người mua bởi màu sắc hòa nhã, vân gỗ sắc nét.

Điểm nổi bật của http://sango.us/san-go-hansol'] sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc [/URL]
– Thi công, lắp đặt đơn giản: Giống với những dòng sàn gỗ bỉ, sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc với hèm khóa ở 4 cạnh được cài sở hữu nhau hoặc tách rời một phương pháp dễ dàng. do vậy lúc lắp đặt sàn gỗ sẽ rất nhanh và đơn giản.
– giảm thiểu trầy xước: Mặt sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc được phủ 1 lớp melamine và với những sợi thủy tinh liên kết chặt chẽ tạo cho mặt sàn sự chắc chắn, tránh các vết xước. Cũng do bề mặt được liên kết vững chắc nên những chất hóa lỏng thường khó thẩm thấu vào bề mặt và tác động đến sản phẩm sàn gỗ giá rẻ hà nội.
– Dễ chùi rửa: Bề mặt sàn gỗ công nghiệp khó thấm những chất hóa lỏng nên việc lau rửa cũng đơn thuần hơn và nhẹ nhàng hơn. tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng khăn ẩm lau và lau lại sở hữu khăn khô vì nước và độ ẩm lớn gây hại lớn cho sản phẩm.
– Chống mối mọt: Sàn gỗ công nghiệp chống mối mọt được pha thêm các phụ gia nên khả năng bị mối mọt xâm nhập được giảm thiểu.
– Chịu nhiệt độ cao: Khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ công nghiệp lên tới 50 độ C. Khả năng này hạn chế khả năng cháy và phai màu sàn gỗ công nghiệp.
– giảm thiểu biến dạng, cong vênh, co ngót: Sàn gỗ công nghiệp không với các thớ gỗ như sàn gỗ bỗng dưng nên chịu tác động của nhiệt độ thấp hơn.
– An toàn sở hữu sức khỏe con người: sở hữu các nguyên vật liệu hoàn toàn bất chợt, sàn gỗ công nghiệp không mùi, ko độc với người dùng. không những thế, đây còn là chất liệu gần gũi sở hữu môi trường lưu ý khi lát sàn gỗ công nghiệp.
– Giá thành: So sở hữu giá thành các chiếc sàn gỗ công nghiệp nói chung như giá sàn gỗ kronotex thì sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc có giá bán thấp hơn đầy đủ. Đó cũng chính là lý do sản phẩm này được rộng rãi gia đình chọn lọc vì chi phí hợp lý mà ngoại hình cũng rất phong phú và đa dạng.