Sàn gỗ công nghiệp Malaysia xuất hiện từ lâu và ngày càng được sự đánh gái tốt từ người dùng. mang chất lượng tốt, được đánh giá là phù hợp nhất mang khí hậu của Việt Nam. mang chất lượng rẻ của mình, nó dần dần được thị trường đón chờ và đang là những loại chiếm sản lượng tiêu thụ to nhất hiện giờ.
Sàn gỗ Malaysia là các cái được du nhập từ Malaysia. hiện tại trên thị phần mang 6 thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu trong khoảng Malaysia gồm: Sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Ruby, sàn gỗ Maika. những loại sàn gỗ này có chất lượng phải chăng, có khả năng chịu nước, không cong vênh, ko phồng rộp, không mối mọt. các sản phẩm sàn gỗ Malaysia được giám định cao về chất lượng, phù hợp mang điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Tính năng vượt bậc của sàn gỗ Malaysia:
- Bề mặt với khả năng chống xước phải chăng, với tiêu chuẩn từ AC3 tới AC5 Châu Âu, những tiêu chuẩn này được kiểm định đạt chuẩn Quốc Tế.
- Khả năng chịu nước tốt, độ nở lúc ngâm trong nước < 8%, ko bị phồng rộp bề mặt lúc dùng trong môi trường mang độ ẩm cao hoặc ngâm trong nước.
- Màu sắc đẹp, mang bề ngoài dạng vân gỗ thật, với phong cách Châu Âu, độ bền mầu trên 15 năm.
- Chịu được nhiệt độ cao, khó bắt lửa, chống cháy với tàn thuốc lá, thích hợp với kiểu lắp đặt sở hữu hệ thống sưởi ngầm.
cách thức nhận diện sàn gỗ du nhập từ Malaysia:
quý khách lưu ý lúc chọn tậu sàn gỗ cần phân biệt rõ giữa ván sàn gỗ nhập khẩu trong khoảng Malaysia và ván sàn gỗ được cung ứng theo kỹ thuật Malaysia sàn gỗ inovar có tốt không.
- phần nhiều những loại sàn gỗ du nhập trong khoảng Malaysia đều mang chiều dài của ván gỗ trong khoảng một,2mm trở lên.
- Bên mặt chủ yếu là vân gỗ sần, chỉ với duy nhất dòng hàng mang ký hiệu DV của hãng Inovar là được thiết kế vân bóng.
- hồ hết mặt sau của ván gỗ đều được in chữ điện tử: Made in Malaysia và mã số của lô hàng cung ứng.
Sàn gỗ Malaysia có chất lượng phải chăng nhất:
Trong lực lượng này có hai thương hiệu sàn gỗ chất lượng thấp đã được thị trường khẳng định trong rộng rãi năm qua Đó là sàn gỗ Robina và kho sàn gỗ Janmi.
Đây là 2 mẫu sàn gỗ có cùng nhà máy cung cấp là Robina, sàn gỗ Robina là hàng hiệu có thương hiệu của nhà máy Robina Flooring trên toàn thế giới. Sàn gỗ Janmi có thương hiệu tại Việt Nam, do công ty sàn gỗ nhập khẩu đặt tên cho nhãn hàng
Thế mạnh vượt trội của sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi so sở hữu các loại sàn gỗ Malaysia khác:
Độ chịu nước rẻ hơn, độ nở lúc ngâm nước làng nhàng khoảng 5%, Hèm khóa kết liên kiên cố hơn mang hệ hèm khóa độc quyền R-Click mang lớp bọc hèm bằng sáp dầu. mang kỹ thuật Vacumat hút chân ko cho mối kết liên, tránh tối đa ngấm nước, không phát ra tiếng kêu cọt kẹt khi dùng, ko bị trôi hèm. đặc trưng là hai chiếc sàn gỗ này mang khả năng chống mối mọt cực rẻ.