Được định vị là sự kiện cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế để tìm ra các giải pháp, vật liệu và sản phẩm bề mặt sáng tạo mới, V4 đang trở lại với thiết kế bề mặt Show tháng hai.
Tổ chức tại Trung tâm Thiết kế Kinh doanh Luân Đôn từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 2 năm 2017, chương trình là một sự kiện quan trọng trong lịch cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà thiết kế nội thất đang tích cực tìm kiếm nguồn mới, cắt cạnh và các tài liệu cảm hứng giá sàn gỗ ngoài trời.
Với danh tiếng về việc cung cấp sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao nhất trên thị trường bán lẻ và nhà ở Vương quốc Anh, Ván Gỗ V4 sẽ được trưng bày tại Triển lãm Thiết kế bê tông trưng bày các sản phẩm gỗ mới sẽ có trong Dãy Gỗ hoang dã mới của chúng tôi .
Gỗ hoang dã thu thập các bộ sưu tập mới được lấy từ các nhà máy chuyên nghiệp từ khắp Châu Âu cùng với chất lượng cao và các loại sàn gỗ phổ biến rộng rãi.
Các bộ sưu tập mới sẽ có sự kết hợp giữa các lớp hoàn thiện sàn gỗ và màu sắc được tạo ra đặc biệt cho các kiến trúc sư và các thị trường xác định thanh lý sàn gỗ giá rẻ.
Đặc trưng trong tài liệu Wild Wood là tấm lát bê tông đúc sẵn của Concreate và tấm tường. Các tấm bê tông nhẹ sáng tạo, dễ dàng lắp đặt và sàn gỗ sồi phù hợp trong khoảng cho phép sàn bê tông và sàn gỗ kết hợp mà không có khoảng trống chuyển tiếp.
Gỗ hoang dã cũng giới thiệu sản phẩm mới vào khung Panneau đã được thành lập của V4 đã được thiết kế thành tấm ván bằng gỗ trang trí. Chỉ dành cho các thị trường đặc trưng, V4 sẽ giới thiệu Panneau Craft tại triển lãm tổng kho sàn gỗ inovar.
Panneau Craft sử dụng gỗ thuyền lấy lại được tái tưởng tượng để cung cấp các tấm trang trí tuyệt đẹp phù hợp với tường, trần nhà hoặc dàn với bất kỳ mục đích xây dựng cấu trúc.
Gỗ Catalpa xinh đẹp được thu dọn cẩn thận từ các tàu đánh cá hạ thủy và tài nguyên tuyệt vời này được tái tưởng tượng và tái chế thành các bức tường phủ thân thiện với sinh thái và ngoạn mục mà biến đổi bất kỳ khoảng không nội thất nội địa hoặc thương mại nào sàn gỗ giá bao nhiêu.
Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch tham quan Triển lãm thiết kế bề mặt vào tháng 2 năm 2017