Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thi công lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên trên thị trường, cộng mang lực lượng thợ giỏi, tay nghề cao nồng nhiệt và có ý thức cao trong công việc .Công ty Sàn Gỗ Sàn Đẹp tự tin khảng định nhãn hàng của mình trên thị phần. doanh nghiệp cam kết sẽ sở hữu các sản phẩm phải chăng nhất , chất lượng nhất tới với người sử dụng kho sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Gỗ chiu liu hay còn được gọi muồng đen thường mọc bỗng nhiên ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. kể từ con người mang nhu cầu dùng gỗ là nguyên liệu trang trí nội thất thì cây gỗ chiu liu đã được sử dụng số đông. cho tới hiện tại, khi phố hội nâng cao hơn người ta đã tiêu dùng gỗ chiu liu để đáp ứng các ván sàn gỗ tuyệt đẹp áp dụng vào việc trang hoàng sàn nhà theo bắt mắt mới.
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu với phổ thông thế mạnh.
Trong những năm vừa mới đây cùng sở hữu sự tăng trưởng của phố hội sàn gỗ chiu liu hay còn gọi là sàn gỗ Chiu Liu được dùng phổ thông trong bề ngoài nội thất đặc trưng và không thể thiếu trong kiến trúc cổ điển .Bởi vì hiệu ứng ko gian mà chúng mang lại không có bất kỳ sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên nào sở hữu thể thay thế được vẻ đẳng cấp , quý phái mang sự phối hợp mềm mại giữa không gian sáng và tối sàn gỗ giá bao nhiêu.
- Gỗ Chiu Liu cao cấp với tỷ trọng nặng ,chất gỗ đanh và chắc chắn vân gỗ Chiu Liu đẹp
- Gỗ Chiu Liu cứng như gỗ mun xanh , mun hoa một loại gỗ quý hi hữu và có giá trị kinh tế cao
- Sàn gỗ ngẫu nhiên Chiu Liu sống hoàn toàn trên núi đá lên gỗ rất cứng và khô còn cứng và có khối lượng nặng hơn cả gỗ lim nền gỗ tự nhiên.
- Sàn gỗ Chiu Liu không bị nứt nẻ , không bị giãn nở biến dạng trong điều kiện môi trường khắc nhiệt.
- với chất gỗ màu đen nguyên bản sàn gỗ chiêu liêu toát lên vẻ đẹp đẳng cấp , quý phái nhưng đầy kì bí
- Sàn gỗ Chiu Liu được tiêu dùng đa dạng và phổ thông nhất vẫn là mẫu ván sàn sở hữu kích thước chiều dầy là 15mm , chiều rộng là 90mm . ngoài ra sàn gỗ Chiu Liu còn mang 1 số bản cao cấp với kích thước được đặt theo tiêu chuẩn lớn hơn , dầy hơn và dài hơn chiếc này ít khi được sản xuất mọi người thường gọi là sàn gỗ ngẫu nhiên cao cấp.