Hiện nay thị trường sàn gỗ công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, nhà máy KASTAMONU cho ra đời bộ sưu tập sàn gỗ Stone với bề mặt vân đá, mô phỏng theo vân đá thiên nhiên một cách nổi bật, sinh động thể hiện sự mạnh mẽ vững chắc.
Ưu điểm nổi trội của sàn gỗ vân đá:
Sàn gỗ vân đá Stone được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn châu âu, với Công nghệ bề mặt AC5/ Class 33. Đây là chỉ số hiếm thấy ở các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.
>>> 3 T Home chuyên cung cấp & phân phối sàn gỗ lamton giá rẻ tphcm uy tín
Và đúng như tên gọi Stone, bề mặt sàn có độ cứng tuyệt vời, chịu được va đập tốt, độ chống mài mòn cao. Thông thường những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có chỉ số chống mài mòn từ AC1 – AC4. Nhưng ở dòng sàn gỗ vân đá Stone, độ chống mài mòn là AC5, cao nhất hiện nay. Kết hợp với cốt gỗ siêu chịu nước HDF, làm cho sàn gỗ vân đá bảo đảm được tính chống ẩm, chịu lực, bền chắc. Chính nhờ đặc điểm này mà sản phẩm sàn gỗ vân đá được khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng, và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm thường được chọn lắp đặt tại những nơi phòng ngủ, phòng khách, không gian sinh hoạt chung của gia đình hoặc những nơi có mật độ đi lại cao như sảnh đón khách, các căn hộ cao cấp, hoặc khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Sở hữu kích thước: 402x1206x8mm. Bề mặt rộng gần gấp đôi so với bề mặt ván sàn gỗ công nghiệp khác, giúp tạo cảm giác như sàn nhà được lắp đặt bằng đá nguyên tấm. Nhìn tổng thể căn nhà cảm giác không gian được nới rộng hơn so với diện tích thật, vì không bị quá nhiều chi tiết đường ron, khiến không gian trở nên thoáng, rộng hơn. Quy cách đóng gói trong mỗi hộp gồm 5 thanh sàn có thể thi công lắp đặt được cho 2.424m2 mặt sàn, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với những loại sàn khác.
>>> Ván lót sàn gỗ bao nhiêu tiền 1m2 TPHCM
Dòng sản phẩm Stone đang được 3T Home phân phối tại Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay, bởi tập đoàn đa quốc gia KASTAMONU - Tập đoàn với 50 năm hoạt động trong ngành công nghiệp ván sàn. Nhà máy sản xuất được đặt tại nước Nga, một trong những quốc gia có trữ lượng gỗ cao nhất thế giới. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ván sàn, mỗi năm nhà máy cho ra trên 70 triệu m2 ván sàn, xuất khẩu đi trên 90 quốc gia toàn thế giới, sản phẩm được tin dùng trên khắp thế giới đặc biệt là các quốc gia Châu Âu, và các vùng có khí hậu khắc nghiệt.
Ngoài ưu điểm về bề mặt lớn, sản phẩm sàn gỗ đẹp 2019 vân đá Stone còn được tích hợp bởi Công nghệ hèm khóa UNIFit - chứng nhận sáng tạo công nghệ Châu Âu. Ngoài ra phải kể đến công nghệ Hygiene+ được ứng dụng trên sản phẩm, giúp bảo vệ mặt sàn khỏi các tấn công bên ngoài (nước, bụi bẩn) giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi, trả lại mặt sàn như ban đầu. Ngoài ra với công nghệ V4, tạo điểm nhấn cho bề mặt cảm giác như vân đá thật trong tự nhiên. Bề mặt được xử lý 4 cạnh tăng khả năng chống nước, chống ẩm của sàn. Đây là bộ sản phẩm được thừa hưởng các công nghệ hiện đại nhất, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, những tín đồ đam mê họa tiết vân đá, và thổi một làn gió mới cho công nghệ sàn gỗ công nghiệp.