Nhận tin mở bán Nguyễn Phước Lan nối dài sớm nhất
CHIẾT KHẤU 8% TẠI ĐÂY. 

  


I. Shophouse Nguyễn Phước Lan ở đâu?
Shophouse Nguyễn Phước Lan là sản phẩm có giá trị cao, vị trí đắc địa trong 1 khu đô thị nổi tiếng ở Đà Nẵng: đô thị sinh thái Hoà Xuân.
Vị trí Shophouse Nguyễn Phước Lan tại khu đô thị:


Shophouse Nguyễn Phước Lan nằm trên đường Nguyễn Phước Lan Nối Dài



Vị trí Shophouse Nguyễn Phước Lan
 
KĐT Hoà Xuân cách trung tâm 5 phút xe máy. Trung tâm ở đây được hiểu là các địa điểm gần chợ Hàn, sông Hàn, chợ Cồn…
Nhưng đó là cách hiểu của 5 năm về trước. Khi mà Đà Nẵng còn chưa tới 1 triệu dân, đường phố thênh thang, thoáng mát, cậu bạn của tôi từ Hà Nội vào rất mê, bảo “phóng xe quá sướng anh ạ, cái này ngoài Hà Nội em là khá “xa xỉ” đấy”.
2 năm trở lại đây, dân số Đà Nẵng đã lên gần 1,6 triêu, giờ mỗi sáng chỉ muốn xách xe máy đi làm thôi, để khỏi đau đầu vì khó tìm chỗ đỗ ô tô. Khái niệm trung tâm cũng đã thay đổi, cư dân và tiện ích đã nới rộng ra các quận lân cận. Thế nên khoảng cách 5 phút xe máy ấy đã bị xoá nhoà. Có thể nói khu đô thị Hoà Xuân đang dần trở thành một phần của trung tâm thành phố.
 
Cụ thể như sau:
Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15p đi xe - tuyến Nguyễn Hữu Thọ
Cách bãi tắm công cộng 5p đi xe (bãi tắm bên cạnh các khu nghỉ mát nổi tiếng Hyatt, Furama, Ocean Villa…)
Cách khu vui chơi Công viên Mặt trời 5p đi xe 
Cách bệnh viên  quốc tế Vinmart 10p đi xe (cùng tuyến đường ra Sân bay quốc tế).
Cách trường quốc Singapore 15p, trường đại học ngoại ngữ 10p đi xe ...
Vị trí phong thuỷ, sinh thái tuyệt đẹp cạnh sông, kề núi ngũ hành sơn, gần biển. Khu dân cư nằm các bán đảo được bao bọc bởi các nhánh sông, nên không khí thoáng mát quanh năm. Đà nẵng bản chất tự nhiên đã mát mẻ, lại được nằm trên các hòn đảo thì độ sảng khoái, tươi mát hơn gấp nhiều lần so với trong trung tâm cũ. 
II. Ai là chủ đầu tư của Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài?
Chủ đầu tư là Tập đoàn Sungroup. Shophouse được phân phối tại sàn Sunland - công ty con của chủ đầu tư. Tất cả giao dịch từ khi mở bán đều thông qua sàn Sunland.
Có nên đầu tư vào Shophouse Nguyễn Phước Lan không?
Với kinh nghiệm tư vấn đầu tư chuyên sâu tại khu đô thị Hoà Xuân hơn 5 năm, chúng tôi thấy rằng để xác định một bất động sản được gọi là ‘đáng đầu tư’, cần phải trả lời ít nhất 3 câu hỏi sau:
Năng lực và uy tín chủ đầu tư có cao không? Có thực tế chứng minh không?
Nếu nói về tầm, cái tên SunGroup ở Đà nẵng gần gũi, uy tín với người đầu tư như VinGroup ở Hà Nội, Sài Gòn. Đóng góp điển hình của Sungroup có:
Khu cáp treo đạt kỷ lục quốc tế: Bà Nà Hill
Khu nghỉ mát Intercontinental trên đỉnh Sơn Trà được đích thân ông hoàng resort Bill Bensley thiết kế. Có thể bạn chưa biết rằng năm 2013 nơi đây từng đón 120 nhà tài phiệt đến tổ chức cuộc họp tuyệt mật. Trong số đó nhiều người đi trên 19 máy bay riêng đắt tiền.  tuoitre.vn/ti-phu-the-gioi-tu-hop-ve-da-nang-580720.htm
Làng Châu Âu bên cầu rồng: đã hoàn thiện và trở thành biểu tượng sống thượng lưu tại đà nẵng. Mỗi căn nhà phố trong Làng Châu Âu có giá thấp nhất từ 12 tỷ.
Khách sạn Novotel: biểu tượng kiến trúc nổi bật bên bờ sông Hàn.
Và bản thân khu độ thị sinh thái Hoà Xuân: được khai hoang từ năm 2010.Lúc đó vẫn còn bao quanh bởi sông, bên trong là các hồ nuôi tôm, cá… không có bóng người. Sau gần 10 năm, nay đã là khu đô thị sầm uất, hiện đại, quy hoạch đường sá rộng rãi (đường bé nhất 7m5, vỉa hè mỗi bên 3m) - lớn hơn hẳn các con đường trung bình ở trong khu phố cũ.
 
Đến giờ phút này, chúng tôi chưa thấy chủ đầu tư nào có cống hiến rộng lớn, kinh nghiệm đa dạng tại Đà Nẵng như SunGroup: họ làm từ du lịch, giải trí, bất động cao cấp, bất động sản phổ thông, được thành phố tin tưởng bàn giao tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa nổi tiếng bây lâu nay…
 
Bất động sản có dễ bán, dễ mua không? (thanh khoản tốt)
Còn gì tuyệt hơn khi cần mua thì mua được ngay, cần bán thì bán liền tay? 
Thời điểm thị trường sôi động: sáng rao tin, chiều bán xong.
Thời điểm bình ổn,không nóng không lạnh: rao 3- 5 ngày là có ngừoi mua.
Khi thị trường vắng/ lạnh: trung bình 1 tháng từ ngày rao bán.
Thị trường như thế này đã kéo dài 5 năm qua.
 
III. Sản phẩm có khả năng sinh lời cao không? 
Tương lai không ai khẳng định được, nhưng có thể dựa vào quá khứ để ra quyết định chotương lại. Lấy khu đô thị Nam Hoà Xuân làm ví dụ.
Tháng 4, 2016:Giá mở bán 700tr/100m2. Lúc này để đi vào Nam Hoà Xuân chỉ có duy nhất 1 con đường (là đường Nguyễn Phước Lan nối dài bây giờ), 2 bên chỉ là hồ tôm, cá…
Tháng 5, 2019: giá 3-4 tỷ/100m2
Lợi nhuận tỷ lệ trung bình 100%/năm!!!
3 năm qua, nơi đây đã giúp nhiều nhà đầu tư gầy dựng 1 tài sản kha khá. Nhiều người không ngờ lúc  đầu chỉ định mua mảnh đất cho con cái, học hành xong có mảnh đất làm vốn. Sau 3 năm có trong tay 2, 3 tỷ tiền lãi! 
Có câu chuyện vui vừa buồn: một người bạn của tôi phân phối xe mô tô Harley tại Hà Nội, khách hàng toàn người có tiền đến rất giàu. Một ngày cậu ấy gọi: em có ông khách mới bán gì đó giờ có trong tay gầm 150 tỷ. Bác ấy đang lo lắng vì không biết để tiền vào đâu cho hiệu quả. Tôi đề nghị vào khảo sát Nam Hoà Xuân. 
Đứng tại dự án, vị khách khá khó tính, đầy ghi ngờ khi nghe chuyên viên tư vấn trả lời “mỗi năm tang trưởng trung bình từ 50% - 70%’’. 
Và thương vụ đã bể hoàn toàn. Chỉ vì nói thật!
1 năm sau, anh ấy vào lại, đến lại vị trí đấy, anh ấy ngậm ngùi: lúc đó anh không tin! Giá như lúc ấy chúng giảm con số lợi nhuận xuống tầm 30% thì có khi cả đôi bên giờ đã ấm túi. Mọi thứ dã trễ, tiền đã được đập vào các khoản đầu tư dài hạn rồi. 
Tới dây, có lẽ quý vị đã có được một cái nhìn tổng quan về khu độ thị Hoà Xuân, nơi mà shophouse Nguyễn Phước Lan đang sắp được mở bán. 
 
Vậy chốt lại, có nên đầu tư vào Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài không? 
Đây là thông tin cuối cùng để quý vụi tự tìm cho mình câu trả lời: So sánh với mặt tiền Nguyễn Phước Lan khu không nối dài (dân tự xây tuỳ ý, miễn đủ 3 tầng, không đồng bộ)
Giá mở bán tháng 12/2016: 27 triệu/m2*100m2. Giá thành mỗi lô 2,7 tỷ.
Giá hiện nay trên thị trường tự do(11/2019): 80 – 90 triệu/m2. 



*Giá mở bán Nguyễn Phước Lan từ chủ đầu tư


*Giá hiện nay đang được giao dịch


Nay Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài sẽ đẹp hơn, lộng lẫy hơn, đồng bộ hơn do chính chủ đầu tư xây dựng theo quy hoạch. Ngoài ra địa thế lại gần biển hơn, quy hoạch điện âm toàn bộ, số lượng giới hạn. 
Liệu đã có đủ cơ sở để mong đợi suất đầu tư hiệu quả? 

*Bài viết là nhận định  của Phòng tư vấn đầu tư Sàn Sunland - Đất Nền Hoà Xuân. Vui lòng không sao chép. 

Xem Thêm
>> Đăng ký nhận thông tin mở bán Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài
>> Dự đoán giá mở bán của Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài
>> Tiến độ xây dựng Shophouse Nguyễn Phước Lan nối dài