Shophouse Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng giống như một xu hướng tất yếu thị trường của tập đoàn Vingroup . Bắt đầu thành công đầu tiên là tại dự án biệt thự cao cấp Vinhomes Thang Long, trong những năm trở lại đây, rất nhiều các Dự án như: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Vincom Shophouse Hải Phòng, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vinchom Shophouse Kiên Giang, Vincom Shophouse Thái Bình, Vincom Shop house Lạng Sơn…đều có sự xuất hiện của các căn shophouse.
Điều đặc trưng trong những Khu dự án shophouse của Vinhomes đó là người mua luôn phải xếp hàng dài để được bốc thăm may mắn giành cho mình một suất bởi đây là cơ hội đầu cơ vô cùng hiệu quả.
Cụ thể:
+ 100% các căn shophouse tại khu đo thị Vinhomes Times City đều bán hết sau lúc ra hàng (350 căn, khách hàng phải bốc thăm).
+ 70% căn hộ tại khu dự án Vincom Hải Phòng có chủ nhân ngay lúc mở bán. Đã bán 63/67 căn trong một tuần mở bán đầu tiên.
Ko nằm ngoài quỹ đạo đó, Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sẽ có sự xuất hiện của các căn Shophouse hiện đại, đầy đủ tiện ích, sinh lời cao.
Shophouse Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng có diện tích từ 90m2 cung cấp ra thị trường dự kiến khoảng 72 căn hộ nhà phố thương mại có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng người mua có thể sử dụng để buôn bán, làm văn phòng ở tầng 1 còn tầng trên sử dụng để ở.
Ngoài việc phục vụ cư dân tại 3 tòa chung cư chính tại Khu dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sẽ có 2 tòa nhà văn phòng. Đây là điểm khác biệt so với những Khu đô thi khác của Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng bởi tại Dự án các cửa hàng SHophouse có thể khai thác thêm 1 đối tượng quý khách mới.
Nhà phố thương mại shophouse thường nằm tại vị trí chiến lược của Chung cư, có khả năng hấp dẫn nguồn quý khách có sẵn tại Dự án cũng như thu hút 1 lượng lớn du khách tới thăm quan mua sắm.
Các nhà đầu tư có thể mở shop với nhiềui lĩnh vực khác nhau:
VẲN PHÒNG PHẨM
Một mặt hàng chẳng thể thiếu tại Khu dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng mang tới hai tòa nhà văn phòng. các nhãn hàng văn phòng phẩm lớn như Thiên Long, Hồng Hà,,..đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận rất nhiều công ty như thế này.
Ngoài những gợi ý về thương hiệu trên, nơi đây chắc chắn sẽ thu hút nhiều các thương hiệu bậc nhất trong nước và trên toàn cầu góp phần đem đến cuộc sống tiện nghi cho ko chỉ cư dân Chung cư, những văn phòng, doanh nghiệp tại đây mà còn đem đến giá trị cho nhiều cư dân quanh đó .
THỜI TRANG:
Thời trang công sở, bắt mắt trẻ em là một trong các lĩnh vực rất khả quan tại Khu đô thi. Do đối tượng sinh sống tại căn hộ của Khu đô thi toàn là những đối tượng khả giả cũng khiến cho việc người mua sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm cao cấp, đắt tiền.