Theo thống kê cho thấy, có tới 99% những căn hộ chung cư đều lựa chọn sofa làm món đồ nội thất trang trí cho không gian phòng khách. Bởi sofa mang tới không gian sang trọng, tối ưu diện tích không gian và độ bền cao. Vậy showroom nào bán ghế sofa chung cư tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM chất lượng, đây là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi đang muốn sở hữu bộ sofa vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại hài hòa với không gian tổng thể.



Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng ghế sofa chung cư
Đối với kiểu thiết kế của căn hộ chung cư thường không có không gian bên ngoài mất đi điểm nhấn ấn tượng cho những vị khách tới chơi nhà, nên cách tạo điểm nhấn nổi bật nhất chính là sở hữu những món đồ nội thất bài trí trong căn hộ của gia đình để tạo bất ngờ cho những vị khách ghé thăm nhà bạn. Trong đó, bàn ghế sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn hộ chung cư hiện nay.

Ghế sofa được thiết kế đa dạng từ kích thước, kiểu dáng, màu sắc… đáp ứng mọi nhu cầu của mọi không gian. Do đó, với căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn hoặc có góc chết thì những bộ sofa chữ L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tận dụng tối đa khoảng góc chết tạo điểm nhấn ấn tượng giúp tối ưu không gian đáng kể.



Ngoài ra, đặc thù của căn hộ chung cư thường có diện tích vừa và nhỏ và không gian chung với nhau từ phòng bếp, phòng ăn, tủ kệ giày, phòng khách… do đó mà việc lựa chọn bộ sofa cần phải quan tâm tới sự tiện nghi. Nên chọn chất liệu da hoặc gỗ để không bị bí khi thời tiết thay đổi, mẫu mã sofa nên hài hòa và không quá cầu kỳ phù hợp với gam màu tổng thể của căn phòng. Chọn bộ ghế sofa chung cư có kích thước phù hợp sẽ giúp tối ưu không gian tạo sự thoáng rộng cho căn phòng.

Showroom Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn bán ghế sofa chung cư tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn ghế sofa chung cư ở địa chỉ nào uy tín thì Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Chúng tôi có hệ thống showroom rộng khắp tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ và xưởng sản xuất sofa trực tiếp tại địa chỉ: 844 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. Hàng năm chúng tôi cho ra đời hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu bọc… tùy vào mong muốn cũng như cách bài trí không gian mà đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sẽ giúp bạn lựa chọn bộ sofa phù hợp.



Mẫu ghế sofa chung cư có thiết kế hiện đại với kích thước đa dạng giúp tối ưu diện tích tối đa và tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng để tạo ra những bộ sofa bắt kịp xu hướng mới nhất. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, khung gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh và mối mọt mang tới độ bền đẹp mãi theo thời gian.

Vì có xưởng sản xuât bàn ghế sofa trực tiếp mà không cần phải qua đơn vị trung gian nào, nên chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Đặc biệt, công ty còn nhận thiết kế và thi công theo nhu cầu của khách hàng, cam kết mang tới bộ sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả phù hợp và mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian khi bài trí. Với khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ khi mua các sản phẩm nội thất sofa tại công ty sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển. Bên cạnh chế độ bảo hành dài hạn, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi. Liên hệ với Nội Thất Hưng Phát SG theo số hotline: 19006460 để được tư vấn cụ thể.