Chuẩn bị mở bán căn hộ Homyland 3 quận 2 do chủ đầu tư Bảo Sơn đầu tư thành lập . Với thành công của 2 dự án căn hộ Homyland 1 và căn hộ Homyland 2, chủ đầu tư Bảo Sơn tiếp tục đầu tư thành lập dự án căn Homyland 3.

tọa lạc dự án

Căn hộ Homyland 3 tọa lạc ngay tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, ngay trung tâm quận 2 việc liên minh đến quận 1 , Q.9 , Q.7 , Thủ Đức, Bình Thạnh sẽ nhanh chóng và thuận rất thuận lợi . Đường Nguyễn Duy Trinh là một trong những tuyến đường cần thiết của quận 2 , ở chỗ này dân cư tập trung đông đúc lâu đời cũng như nhiều tiện ích dịch vụ được hình thành sẵn.










Tiện ích căn hộ Homyland 3

Căn hộ Homyland 3 cũng kế thừa những điểm nổi trội về tiện ích của 2 dự án trước là Homyland 1 và Homyland 2. Với một dự án tầm trung cận cao cấp, cư dân có thể tận hưởng toàn vẹn mọi tiện ích dịch vụ phong cách hàng đầu như bể bơi , công viên khu vường xanh , nhà trẻ, phòng G.Y.M , yoga, shophouse, tầng giữ xe, giữ gìn 24/7. cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích của sống hiện đại ngay trong dự án khi chiếm hữu ở mình một căn cho dự án.
Dự án hướng tới tiêu chuẩn xanh với nhiều mảng xanh, ở đây sẽ là một lá phổi xanh giữa một rừng mọi bê tông và khói bụi, cư dân sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành với mọi thảm có và công viên đầy bóng mát đám cây xanh , rất tốt ở sự phát triển của trẻ thơ .
tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, địa điểm đã có rất nhiều mọi dịch vụ hình thành từ lâu để đáp ứng tại dân cư tại đây như nhiều cửa hàng điện máy thuận lợi , ngân hàng, UBND, chợ, trường học, siêu thị (Big C, Metro, Aeon mall), bệnh viện , nhà sách, hàng quán vừa đủ ... quý khách hàng không phải lo lắng với mọi nhu cầu ăn chơi, mua sắm, giải trí. Một sinh sống năng động , tân tiến và đầy tiện nghi đang chờ đón khách hàng .

thiết kế căn hộ Homyland 3
Dự án Homyland 3 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại đem đến cho khách hàng một môi trường thoải mái và tiện nghi nhất. Các căn hộ được thi công rộng rãi, với toàn diện tiện nghi tuy nhiên không hề có diện tích thừa, từng phần quy mô của căn hộ đều được tận dụng một cách triệt để. cư dân sẽ cảm giác được lối xây dựng thông minh và tinh tế trong từng đường nét và mọi cụ thể nhỏ nhất như là ban công, cửa sổ, hành lang... Tất cả đều được CĐT chăm tới từng cụ thể bé nhất. Từng căn hộ tại dự án đều đảm bảo thu được trọn vẹn gió và ánh sáng tự nhiên, đều có ban công đón gió, mang đến ở quý khách hàng một trải nghiệm của sinh sống thượng lưu hàng đầu.
Các căn hộ được thiết kế với 3 loại: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn 4 phòng ngủ. phù hợp với nhiều đối tượng từ vợ chồng trẻ ở đến gia đình đông người. Đến thăm nhà mẫu của dự án bạn sẽ được tận mắt nhìn xét thi công , cũng : mọi chi tiết xây dựng mà đơn vị đầu tư đã lo lắng cho dự án chắc che chắn sẽ làm cư dân hài lòng.
Chủ đầu tư:

Với thành công của 2 dự án Homyland 2 và Homyland 1, chủ đầu tư Bảo Sơn cũng đã từng bước đảm bảo niềm tin của quý khách hàng bên trong lĩnh vực căn hộ. Với tiêu chuẩn sản phẩm vừa túi tiền và đạt chuẩn đảm bảo. Chủ đầu tư đã mang đến tại cư dân những sản phẩm rất liền kề tranh trên thị trường hiện giờ .

Hiện tại dự án đang bên trong quá trình hoàn thiện thông tin, để có thông tin cụ thể dự án, khách hàng vui lòng liên hệ PKD Căn hộ Homyland 3 Q.2
>>> Cùng nhìn thêm với dự án Him Lam Đông Nam