Vinhomes Liễu Giai là một trong những dự án trọng điểm tại quận Ba Đình. Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến cho người sử dụng những căn hộ tiện nghi, sang trọng nhất. Cạnh các công trình tiện ích phong phú, hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ là một trong những nơi đáng sống nhất của cư dân Thủ đô trong năm 2016 này.
Vinhomes Liễu Giai chính thức được ra mắt vào Quý II năm 2016. Chính thức bàn giao vào tháng 7/2019. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản: Vinhomes Liễu Giai sẽ là một hiện tượng bất động sản tại Hà Nội.
Với phương châm không ngừng nâng cao, cải thiện, chăm lo đời sống cho mọi cư dân. Kết hợp cùng sự kế thừa và phát huy những ưu điểm nổi trội. Cùng kinh nghiệm từ những dự án đã được triển khai với nhiều thành công như: Royal city, Times city, Vinhomes Riverside, Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ thuyết phục được mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.
VỊ TRÍ
Là điểm mạnh đầu tiên của Vinhomes Liễu Giai mà không phải bất kỳ một chung cư cao cấp nào cũng có thể có được.
– Vinhomes Liễu Giai cách Hồ Tây chưa đầy 800m.
– Di chuyển thuận lợi tới sân bay Nội bài, bến xe Mỹ Đình,.. nhờ những con đường lớn, thoáng đãng.
– Thuận lợi đến mọi nơi trong và ngoài thành phố nhờ tiếp giáp các con đường huyết mạch của thủ đô như: Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh…
– Thừa hưởng toàn bộ tiện ích của các trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí,… công viên đã được xây dựng xung quanh.
– Dự án Vinhomes Metropolis nằm gần các bệnh viện lớn như: Viện Nhi, Việt Đức, Viện Phụ Sản Trung Ương…
– Vinhomes Liễu Giai gần trường quốc tế Hà Nội và các trường đại học lớn như: Ngoại Giao, Ngoại Thương,… thuận lợi cho con em học tập trong môi trường tốt nhất.
Mọi căn hộ dù diện tích nhỏ hay diện tích lớn, đều được chủ đầu tư chăm sóc hết sức kỹ lưỡng. Với 3 tòa tháp cao 41 tầng (tòa M1) 45 tầng (tòa M2 và M3), tổng số căn hộ lên đến hơn 2500 căn. 80 % căn hộ đều có hướng view hồ trong thành phố rất đẹp như: Hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thành Công.
Mỗi căn hộ có kiến trúc thiết kế đầu tư và tính toán hết sức kỹ lưỡng, Vingroup sẽ mang đến cho người sử dụng một không gian thoải mái, ấm áp, gần gũi.
Nội thất Vinhomes Liễu Giai sang trọng và hiện đại:
– Kính xung quanh các tòa nhà Vinhomes Liễu Giai sử dụng kính Low E. Ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong hay từ trong ra ngoài. Giúp cho căn phòng luôn ổn định mức độ nhiệt theo yêu cầu.
– Nội thất trong căn hộ Vinhomes Liễu Giai sử dụng tủ âm tường lavabo hiện đại và sang trọng.
– Thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức Hansgrohe và Duravit (có giá thành cao hơn 40-60% so với thiết bị Toto).
– Hệ thống nước nóng trung tâm ổn định.
– Hệ thống chuông cửa hiện đại hiển thị hình ảnh, tích hợp nhiều tính năng.
– Hệ thống cửa chống cháy được xử lý hình ảnh.
– Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, không tốn diện tích cục nóng, tiết kiệm năng lượng.
Giá bán theo dự kiến: chỉ từ 66 triệu/m2 – 89 triệu/m2 tùy căn và hướng.
LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ RA MẮT VÀ DỰ ÁN: Mr ĐỨC – 0946 140 940