Siêu dự án Vinhomes Thăng Long – đẳng cấp vượt trội
Với nhu cầu tìm được nơi an cư vừa tiện ích lại an toàn, mô hình đô thị Compound ngày càng nhận được nhiều chú ý của nhiều khách hàng. Mô hình khu đô thị Compound của [replacer_a], sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo các nhu cầu mọi người đồng thời hình thành biểu tượng định hình cho cách cách sống mới của người Việt.
Xây dựng theo mục tiêu: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – Khu đô thị Vinhomes Thăng Long có hệ thống hàng rào bao bọc xung quanh; hệ thống an ninh tối cao, bảo vệ 24/7; với toàn bộ các tiện ích đã hoàn thành, khách hàng có thể dùng luôn khi chuyển vào ở. Với loại hình này, Dự án Vinhomes Thăng Long không chỉ được bảo đảm về tính an toàn mà còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để cư dân an tâm và tự hào về sự lựa chọn của mình.

Tổng thể KĐT Vinhomes Thăng Long

[replacer_a] hội tụ toàn bộ các ưu điểm đặc biệt mà nếu không nhanh tay sở hữu, chắc chắn đây sẽ là sự tiếc nuối lớn nhất đối với bạn.
Vùng an cư sang trọng: Các căn Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo xu hướng hiện đại, tinh tế và sang trọng, phù hợp với nối sống hiện đại của những gia đình hiện nay. Với hệ thống khép kín 100%, những gia đình sẽ có sự riêng tư hoàn hảo, đồng thời xóa tan mọi lo lắng về sự an toàn của dân cư, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
Thụ hưởng tiện ích đa dạng: Vinhomes Thăng Long có hệ thống hạ tầng tiện ích hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân như: Trung tâm thương mại, đại siêu thị Vinmart, Hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT; bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, Clubhouse, phòng tập GYM, khối nhà biệt lập 3 tầng…
Ưu điểm của chung cư Vinhomes Metropolis là mật độ thấp, với diện tích dành cho cảnh quan và hồ điều hòa lên tới 10ha, đem lại cảm giác mát lành, trong trẻo và an bình cho mọi cư dân. Mỗi chiều, cư dân có thể tản bộ, dạo quanh khu đô thị và tận hưởng làn gió dịu nhẹ, xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng của công việc và cuộc sống, tìm lại sự thư thái trong tâm hồn.
[replacer_a] là môi trường sống lý tưởng, với không gian xanh bảo vệ sức khỏe và những giá trị sống vô giá của cư dân