Tổng diện tích đất là: 9ha
- Vị trí: Tọa lạc mặt tiền Tỉnh Lộ 44, Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Tầng cao : 2 tầng
- Khu biệt thự nghỉ dưỡng gồm 300 căn.

- Mật độ xây dựng: 22,5%.
• Phía Tây – Tây Bắc: Giáp Tỉnh Lộ 44
• Phía Đông: Giáp biển.
• Phía Tây Nam: Giáp đất bố trí cho quân đội.
• Phía Đông Bắc: Giáp dự án khu biệt thự và nhà nghỉ dưỡng Trân Châu, cách tổ hợp du lịch Hồ Tràm Strip 25km

Biệt thự biển 2 tầng, có vườn treo, thảm thực vật trên mái
Hai đầu dẫn vào dự án Oceanami Resort hiện đã có những dự án lớn được triển khai đồng bộ, đưa vào hoạt động hiệu quả như: Anoasis resort, Long Hải Beach resort, Thùy Dương resort, Bến Thành resort… Cách khu du Lịch Hoa Anh Đào về suối nước nóng Bình Châu khoảng 20km có thêm cụm du lịch Bến Cát - Hồ Tràm với các dự án đang triển khai gồm: Osaka resort, Lộc An resort….

Những khu du lịch này mỗi năm phục vụ hàng chục vạn lượt khách du lịch Quốc tế, chủ yếu là khách Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ. Tính đến thời điểm này giữa năm 2008, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút được trên 100 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với tổng vốn đăng ký lên tới hàng chục ty USD, trong đó có những dự án của các nhà đầu tư đến từ Mỹ, Úc, Pháp, Canada...

- My second home 3,8 tỷ cho ngôi nhà thứ hai dành cho mỗi gia đình khi cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ! Điều gì tuyệt vời hơn khi vừa bạn vừa sở hữu được ngôi biệt thự nghỉ dưỡng mặt biển, lưng tựa núi, vừa có giá trị khai thác 10-30%/năm, vừa gia tăng tài sản lên 50-100% sau 1-3 năm!

Dự án Oceanami là 1 dự án tiềm năng lớn được đầu tư - bởi BeeGreen JSC- một nhà thầu đứng top tại Việt Nam, dự án được đặt ở một vị trí đắt địa cả 2 mặt được bao bọc bởi núi Minh Đạm, mặt còn lại là một bãi biển xanh – sạch - đẹp dài hơn 700m. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1 giờ xe chạy thông qua cao tốc Long Thành-Dầu Giây.

Toàn bộ dự án được mô phỏng là 1 chuỗi các căn biệt thự cao cấp ven biển với mô hình đa dạng của Club House. Với tổng diện tích của dự án lên đến 22ha mở ra một cơ hội vô cùng thuận lợi cho các nhà đầu tư bất động sản.
Giá bán đợt 1 từ 3.6 tỷ /căn villa hoàn thiện (3 phòng ngủ) diện tích đất 200 m2.