Biết được cung mệnh và cách xem bói sim so dep theo đúng cung mệnh của mình sẽ tạo những thuận tiện cần thiết cho bạn trong việc mang đến nhiều vận may, thành công trong công việc và trong cuộc sống. Nếu bạn chưa biết gì về cung mệnh và cách chọn sim số đẹp theo cung mệnh thì đừng bỏ lỡ những thông báo dưới đây nhé!

đại quát về cung mệnh con người

Cung mệnh cơ bản là chính cung trong tử vi của con người có khả năng xem được bản mệnh của người đó. Theo ý kiến của những chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy thì cung mệnh thực sự ảnh hưởng mang thuộc tính chủ đạo tới cuộc sống mỗi con người từ khi sinh ra và đến khoảng 30 tuổi. Từ sau 30 tuổi cũng cần chú ý đến cung mệnh nhưng phải căn cứ nhiều vào cung Thân. Các sao trong cung Thân ảnh hưởng đến con người dựa trên nền móng những gì các sao cung mệnh tạo ra trước đó.

Khi xem sim số đẹp theo cung mệnh thường người ta xem theo tuổi, theo ngày tháng năm sinh,… Những người đã sở hữu sim theo cung mệnh đều cảm thấy sự tự tín cùng cảm giác nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Cách xem bói sim đẹp theo cung mệnh

Để xem sim số đẹp theo cung mệnh bạn cũng phải biết là cách xem này có sự dị biệt giữa nam và nữ. Trong đó, lấy năm sim âm lịch cộng lại thành tổng chung và chia cho 9.

chon Sim phong thuy hop tuoi

 Nếu trong trường hợp tổng số năm sinh chia hết cho 9 ta coi dư 9. Sau đó lấy phần số dư ứng với bảng mệnh dưới đây:

Cung mệnh dành cho nam:

Dư 1 cung Khảm

Dư 2 cung Ly

Dư 3 là cung Cấn

Dư 4 cung Đoài

Dư 5 cung Càn.

Dư 6 cung Khôn

Dư số: 7 là cung Tốn

Dư 8 là cung Chấn

Dư 9 cung Không

Cung mệnh dành cho nữ:

Dư 1 cung Cấn

Dư 2 là cung Càn.

Dư 3 là cung Đoài

Dư 4 là cung Cấn

Dư 5 cung Ly

Dư 6 cung Khảm

Dư 7 Cung Không

Dư 8 là cung Chấn

Dư 9 là cung Tốn

***Ví dụ: bạn sinh năm 1984, lấy 1+9+8+4= 22: 9 = 2 dư 4. Nếu bạn là nam giới thì cung Đoài, còn nếu là nữ thì là cung Cấn.

Đối với những người có những thông thạo nhất mực về sim số đẹp thì có thể ứng cung mệnh với đúng sim số ứng. Sự đồng nhất giữa cung mệnh con người và sim số hợp tuổi sẽ tương trợ đắc lực trong việc mang đến tài lộc, giải hạn, giải xui và tạo nhiều những điều kiện tốt nhất cho công việc được thăng quan tiến chức, hay những thành đạt trong lĩnh vực kinh dinh cho người sử dụng.

Tags: Sim phong thuy, chon so phong thuy, sim so dep, kho sim so dep, sim so dep mobifone, sim so dep viettel, sim tu quy dep