Để sở hữu được những con số mang ý nghĩa tốt đẹp, dường như con người cảm thấy cuộc sống của mình thi vị hơn rất nhiều. Số điện thoại đẹp, dễ nhớ sẽ mang đến cho bạn một giá trị lâu dài, số càng đẹp càng có giá trị...
Sim so dep
Điện thoại chỉ là nhất thời, nhanh chóng mất giá và mau lỗi thời, vậy để chọn số điện thoại thế nào mới là số điện thoại đẹp, ý nghĩa đối với bạn? Mỗi người lại có một quan điểm, một nhận xét khác nhau. Nhưng nhìn chung số điện thoại đẹp thường là sim so dep hợp phong thủy quan trọng là dễ nhớ như: Sim năm sinh, sim thần tài, sim tam hoa, sim lộc phát hoặc sim tứ quý. Để hiểu rõ hơn về các con số chúng ta cùng đi tìm hiểu sim tứ quý 2222.


Trong các quan niệm xưa, số 2 là con số tượng trưng cho một cặp, một đôi, con số hạnh phúc và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè.


Số 2 là “ Địa thiên thái” chỉ thời vận hanh thông, vạn vật được khai mở phát triển, phúc lành đang đến, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay nguồn gốc của vạn vật, các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà, cổng chính vào dịp đầu năm mới.


Số 2 còn đồng âm với chữ "dễ dàng" mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ , thuận lợi hơn đem lại nhiều thành công, thăng tiến.


Số 2 tượng trưng cho lòng tốt, sự cân bằng, tế nhị, ổn định và tính hai mặt.


Số 2 thúc giục chúng ta lựa chọn, dựa vào những phán đoán của bản thân. Con số này có thể ám chỉ ngã ba cuộc đời, nơi bạn phải phải đưa ra những quyết định quan trọng. Khi số 2 xuất hiện thường xuyên trong bộ sim tu quy 2222 như một thông điệp gửi tới bạn là: Hãy dũng cảm, hãy lựa chọn, đừng sợ phải hành động, hãy tự tin đưa ra quyết định về một vấn đề quan hệ trọng của cuộc đời bạn.


Số 2 còn chứa đựng ý nghĩa của sự trao đổi với những người khác, sự hợp tác (cả hài hòa và đối địch) và giao tiếp. Nó đại diện cho tất cả những việc làm cần hai người. Số 2 kêu gọi ta hòa hợp với những người cùng chí hướng, cùng ý tưởng.


Sim phong thuy


Khi bạn sở hữu một vật dụng nào đó mà bạn rất thích chẳng hạn, bạn sẽ cảm thấy rất vui khi có được nó trong tay. Tuy vây sở thích và mong muốn của mỗi con người đều khác nhau và lớn dần theo thời gian, những gì bạn dễ có được thì bạn cũng rất nhanh chán và muôn bỏ nó đi. Có thể bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại IPhone 5 khi mà công nghệ đang phát triển hang Apple lại tung ra chiếc điện thoại mới hơn, đời cao cấp hơn chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng bạn sẽ cảm thấy mình bị lạc hậu về công nghệ, tụt lại về phía sau, khi đó bạn lại phải bán chiêc điện thoại mà bạn đang sử dụng đi để thêm một số tiền khác vào mua chiếc đời mới ra. Sim số đẹp thì khác hoàn toàn với những điều đó, cho dù bạn có thay đổi bao nhiêu chiếc điện thoại thì bạn vẫn giữ chiếc sim đó, vì nó là số mà bạn dùng để liên lạc với người thân, bạn bè và cả trong lĩnh vực công việc kinh doanh buôn bán của bạn nữa. để sở hữu được một sim số đẹp mà mình yêu thích, bạn cần phải xem sim so dep đó có hợp phong thủy với tuổi của mình hay không, việc chọn lựa một sim số đẹp để dùng là rất cầu kỳ, nó đòi hỏi người chơi sim phải tìm hiểu mày mò về lĩnh vực phong thủy, một khi bạn đã chọn được số mà mình ưng ý thì bạn sẽ rất hài lòng về nó, sim số đẹp thì duy nhất chỉ có 1, con chiếc điện thoại họ nâng cấp hết dời này qua đời khác bạn luôn phải chạy theo công nghệ của hãng sản xuất.


Sim tu quy 2 là dòng sim đang được bán chạy trên thị trường sim số đẹp hiện nay, với giá thành phải chăng, lại được liệt kê vào dòng sim VIP, giới chơi sim số rất thích mua dòng này, có những người chỉ mua về chơi và siêu tầm, cũng có những người mua để kinh doanh trong công việc.


Theo các quan điểm trên số 2 là con số tương đối đẹp, sự kết hợp con số 2 trong sim tứ quý 2222 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong cuộc đời. Bạn có thể bỏ ra nhiều tiền nhưng chưa thể hiểu hết nó đẹp như thế nào vậy khi chọn sim số đẹp cũng chỉ mang tính tương đối. Chúc bạn sớm tìm được số điện thoại đẹp, như ý.




Bạn có phải người trọng phong thủy, bạn đã thử nghiên cứu ý nghĩa các con số trong chiếc sim điện thoại của mình? Hãy thử nghiên cứu ý nghĩa số 2 trong sim tứ quý 2222 để xem con số có hợp phong thủy và có phải con số may mắn với bạn không nhé! 2 có nghĩa là đôi, một đôi luôn tượng trưng cho những điều may mắn, tốt đẹp. Trong phong tục lễ tết của Việt Nam, người ta hay nhắc đến cặp bánh chưng, đôi câu đối đỏ…


Số 2 hay một đôi còn tượng trưng cho hạnh phúc, yên bình. Tình yêu đôi lứa, gia đình hạnh phúc nếu chỉ có 2 người cũng như đũa có một đôi, hay gắn bó thân thiết như chân với tay… Vì vậy số 2 là con số của tình yêu, của hạnh phúc.


Số 2 còn tượng trưng cho sự lựa chọn. Khi bạn đứng trước những sự lựa chọn của cuộc sống, số 2 nhắc bạn phải biết hi sinh, biết quyết đoán trong công việc. Số 2 còn nhắc nhở mỗi người cần nhận biết đúng đắn sự việc. Mọi vật mọi sự việc đều có hai mặt, để đạt được thành công đòi hỏi bạn phải lựa chọn, phải hi sinh, phải chịu thất bại. Hay muốn có giao thiệp rộng, đòi hỏi bạn phải bỏ ra thời gian,chiếm lĩnh thời gian dành cho gia đình, đây là sự đánh đổi. Số 2 cũng chứa đựng ý nghĩa của sự trao đổi, hợp tác.




Theo quan điểm trên số 2 là con số tương đối đẹp, sự kết hợp của chúng trong sim tứ quý tạo nên một sim đẹp cả về ý nghĩa và dễ nhớ, sim tứ quý 2222 giúp cho cuộc sống của bạn thuận lợi may mắn và hạnh phúc hơn. Chúc bạn tìm được một chiếc sim số đẹp như ý.


Tags: Sim phong thuy, chon so phong thuy, sim so dep, kho sim so dep, sim so dep mobifone, sim so dep viettel, sim tu quy dep