+ Vị trí:


- Gần các tiện ích: Trường học, chợ, bệnh viện trong bán kính 1km kết nối ngay trường Bách khoa, Kinh tế, Sư phạm, kinh tế miền Trung.
* Phía Bắc giáp KĐT Dragon Smart City, Vin Pearl làng Vân, khu đô thị Vinhomes Golden Hills.
* Phía Nam giáp kênh sinh thái.
* Phía Đông giáp hồ điều hòa 61ha, hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng và cách biển 800m.
* Phía Tây giáp KĐC Hòa Hiệp 4.


+ Sản phẩm và giá bán.
*** Biệt thự: 300m2 (15x20m)
- Đường 5m5 vỉa hè mỗi bên 3m: DT 15x20m, giá bán 5,6 triệu/m2 phù hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng hoặc homestay du lịch.
- Đường 15m vỉa hè mỗi bên 5m: DT 15x20m, giá bán 8,6 triệu/m2 phù hợp cho gia đình vừa ở vừa kinh doanh, trục đường kết nối giao với đường.



1. Giá cả vừa tầm.
Dự án được phát triển theo hướng sống xanh dương, đối diện dự án là hồ sinh thái rộng đến 64ha - lớn nhất thành phố Đà Nẵng. 2 mặt được bao quanh bởi kênh sinh thái 10m - 20m. Nhưng chỉ với giá bán từ 5,6triệu/m2.


2. Vị trí giao thông thuận lợi.

Lakeside Palace thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Đây là dự án đón đầu của Quốc Lộ 1A thuận lợi di chuyển ra các tỉnh phía Bắc và cũng là điểm cuối của đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi dễ dàng di chuyển vào các tỉnh phía Nam, tuyến xe buýt nhanh của thành phố đang được đẩy mạnh thi công. Từ đây, chỉ mất 5p để di chuyển đến biển Xuân Thiều, cụm các trường cao đẳng - đại học trong vòng 10p, trung tâm hành chính chỉ mất 15p.

3. Môi trường sống chất lượng.

Bao quanh dự án là các resort được đầu tư hàng tỷ đồng, ngoài ra khu công nghệ cao của thành phố đang dần được hoàn thiện hứa hẹn một tương lai về môi trường sống. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 65%, hệ thống tiểu công viên mỗi block đều có mặt xanh chiếm đến 10m tạo nên độ phủ cho toàn dự án.


4. Tiện ích vượt trội.
Đặc biệt, nội khu dự án được đầu tư trung tâm thương mại rộng 1ha - là dự án đầu tiên thuộc quận Liên Chiểu được đầu tư trung tâm thương mại, thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu cư dân tại khu vực. Ngoài ra, nội khu dự án còn có trung tâm vui chơi giải trí, trường mẫu giáo và trường tiểu học đã được quận Liên Chiểu phê duyệt và cam kết đầu tư.


5. Pháp lý rõ ràng.
Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (SDN) uy tín. Hợp tác đầu tư Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung có bề dày về triển khai các dự án với quy mô hàng tỉ đồng. Dự án đã có quyết định 1/500 về phân lô đất nền.

Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn cho khách hàng đặt chỗ để chọn vị trí đẹp.

Tựa sơn hướng thủy, vị trí đắc địa về phong thủy.

***Pháp lý rõ ràng. Sản phầm đa dạng, tài chính phù hợp để đầu tư, định cư.



Hotline: 0901338803
Email: duc.vinahomes@gmail.com
Văn phòng đại diện Vinahomes Đà Nẵng
Địa chỉ: 305 Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng