Tin rao vặt: Sở hữu BT vinhomes riverside hoa lan: Đón tết an cư - nhân tư lợi ích

  1. Thông tin bài viết

    Sở hữu BT vinhomes riverside hoa lan: Đón tết an cư - nhân tư lợi ích

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    189826
    TK
    Thông tin chi tiết
    Sở hữu BT vinhomes riverside hoa lan: Đón tết an cư - nhân tư lợi ích

    Từ 19/12/2015, quý vị mua BT Vinhomes Riverside Hoa Sữa 10 & 11, [replacer_a] sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016. Bên cạnh đó, những nhà đầu tư sẽ được cộng dồn ưu đãi hỗ trợ cho vay lên đến 70% GTBT lãi suất 0% trong thời gian 1-2 năm cùng chương trình NHẬN NGAY lợi nhuận cho thuê lên tới 4 tỷ đồng/2 năm dành cho các người mua tham gia chương trình cam kết cho thuê. Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 01 năm 2016, khách hàng hoặc cư dân có khả năng mua 02 biệt thự trở lên sẽ được nhận quà tặng hấp dẫn.

    Sau sự thành công của đợt giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015 với 30 biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 ra mắt đợt 2, khách hàng mua [replacer_a] tiếp tục được tham gia chương trình “Đón Tết an cư – Nhân tư lợi ích” với nhiều chương trình đặc biệt chào Xuân mới.

    Lần đầu tiên tại khu đô thị vinhomes riverside, khách hàng có mục đích đầu tư sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” khi sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside 10 & 11. Bên cạnh việc tham gia chính sách đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 1 năm, khách hàng sẽ được nhận ngay khoản sinh lời cho thuê này và trừ vào đợt thanh toán cuối cùng trước khi nhận nhà. Như vậy, ngoài việc thanh toán trước 30%, duy nhất, quý vị chỉ cần thanh toán khoảng 20% GTBT, xấp xỉ khoản tiền từ 3,5 tỷ đồng là có trong tay ngay một căn BT bên sông với số lượng còn rất ít ở Hoa Sữa 10 & 11.

    Bên cạnh đó, các khách hàng còn được chọn lựa một trong hai gói quà tặng hấp dẫn khi mua biệt thự: Gói dịch vụ xe sang – Premium Butler Transport giá trị 200 triệu; hoặc Thẻ thanh toán VinPro trị giá 150 triệu để mua sắm tại Hệ thống Trung tâm Công nghệ & Điện máy VinPro.

    Với mục đích tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp Xuân mới, các khách hàng mua 02 căn BT tại Hoa Sữa 10 & 11 hoặc cư dân vinhomes riverside hoa anh dao mua biệt thự thứ 2 trở lên sẽ được nhận quà tặng đặc biệt.

    Không những bảo đảm lợi ích phong phú: vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đón đầu những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị nhà đất trong tương lai, những chủ nhân của gia biet thu vinhomes riverside còn được tận hưởng đẳng cấp sống hoàn hảo hơn nữa trong tương lai gần. Chủ đầu tư của [replacer_a] đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục nâng cấp môi trường mới như: khuôn viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một phong cách kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm dừng chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…

    Quần thể biệt thự Hoa Sữa tọa lạc phía Đông Nam của kđt vinhomes riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những tuyến đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ quần thể Hoa Sữa, cư dân di chuyển thuận lợi đến các dịch vụ đặc biệt của KĐT như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

    Sở hữu vinhomes riverside hoa anh dao, người dân còn được sống một cuộc sống hoàn hảo với môi trường sống trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân đoàn kết. Với vị trí đắc địa, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, biet thu vinhomes riverside có đủ những điểm để trở thành một trong các dự án đáng sống bậc nhất Việt Nam.
    Mọi chi tiết về dự án vinhomes riverside hoa anh đào xin vui lòng liên hệ hotline: 0964.66.8888
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 05-01-2016 lúc 10:32 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google