Nằm trong tổng thể tòa nhà trung tâm khu The Link Ciputra, Căn số 05 của tòa L04 sở hữu vị trí vượt trội so với những căn hộ khác trên cùng một mặt sàn với:
- Diện tích: 115 m2. Bao gồm: 3PN, 2PT, 2BC. Căn hộ được thiết kế một cách tối ưu công năng sử dụng, tất cả các phòng đều đón ánh sáng và gió tự nhiên.
- View: trực diện sân Golf 18 lỗ - tiêu chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, từ tầng 2 – 21, dù ở tầng nào, Quý khách cũng đều có thể view xuống sân tennis và bể bơi của toàn khu, đây là điều kiện hết sức thuận lợi để bố mẹ có thể quan sát được con trẻ vui chơi ở dưới.
- Phòng bếp của căn hộ được thông với 1BC, rất thoáng và cả 2BC của căn hộ này đều hướng Đông Nam, đón rất nhiều gió tự nhiên khiến cho cả căn hộ đều thoáng và mát.
- Nằm trong tổng thể tòa nhà cao 21 tầng, chỉ có 10 căn/sàn và có tới 3 thang máy, 2 cầu thang bộ, đây cũng là một trong những ưu điểm khi thiết kế tòa nhà này, cư dân tại đây sẽ luôn chủ động trong việc di chuyển, đi lại.
Với những ưu điểm nổi bật trên đối với một căn hộ, mà giá chỉ từ 42 triệu/m2, Quý khách sẽ không phải băn khoăn quá nhiều khi lựa chọn mua căn hộ này.
Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: Mr Đức – 0946 140 940 để được tư vấn và đăng ký tham quan nhà mẫu tại Ciputra Hà Nội.
Tham khảo tại:
The Link345 (Ciputra) – Căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội - CIPUTRA HA NOI