Là toà nhà cao nhất Đà Nẵng, Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn hoàn hảo bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi “ngắm trọn thành phố trên từng cao độ”. Các thiết kế hiện đại, chú trọng tới việc lấy sáng và tạo ra những góc nhìn độc đáo nhất. Ban công căn hộ Wyndham Soleil Đà Nẵng được thiết kế uốn lượn lấy cảm hứng những cơn sóng biếc càng làm độc đáo và tôn vinh sự hoàn mỹ của căn hộ.
Chính sách bán hàng dự án Condotel Wyndham Soleil Đà Nẵng cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với khách đầu tư giai đoạn 1. Đặc biệt là chính sách "toàn quyết quyết định công năng căn hộ" như: dùng để ở hoặc tự cho thuê.
Hiện tại dự án condotel Wyndham Soleil Đà Nẵng đã hoàn thành Block D, và đang tiến hành xây dựng tòa Nimbus mặt tiền đường Phạm Văn Đồng. Đây được đánh giá tháp căn hộ đẹp nhất, sở hữu view biển mênh mông và view thành phố lung linh
Với slogan "Đẳng cấp thế giới hội tụ" đã mang trên mình những tiện ích đẳng cấp và đa dạng. Khách hàng và cư dân nghỉ dưỡng ở đây không chỉ có những góc nhìn bao trùm thành phố xinh đẹp, mà còn là nới đón những ánh bình mình đầy quyến rũ ngoài biển Đông. Chọn Wyndham Soleil Đà Nẵng là chọn cuộc sống đẳng cấp sau những ngày dài mệt mỏi.
Công viên nội khu với những mảng xanh độc đáo xen kẽ với những hồ bơi xanh mát tại tầng 4 và trên tầng thượng cho khách hàng cảm giác sảng khoái và đa dạng sự thư giãn khi nghĩ dưỡng tại đây!
Spa và phòng tập GYM: tại Soleil Ánh Dương, tất cả các thiết bị đều được trang bị hiện đại nhất, cùng với những huấn luyện viên tận tình, có trình độ và những liệu trình đạc biệt giúp cho bạn những giây phút thư gián và phục hồi năng lượng.
Hồ bơi hiện đại: Ngoài bể bơi tại khối đế, Soleil còn có 4 hồ bơi trên tầng thượng. Hãy cùng gia đình bơi lội vào mỗi sáng, nơi mà bạn vừa ngắm thành phố và vừa đón bình mình rạng rỡ, có gì tuyệt vời hơn những khủng cảnh nên thơ như thế này!
Nhà hàng đa quốc gia đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với sức chứa hơn 1000 người hứa hẹn mang cả tinh hoa ẩm thực thế giới đến với du khách chỉ ngay tại Wyndham Soleil Đà Nẵng.
Trung tâm mua sắm đẳng cấp với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đến với Soleil Ánh Dương, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa để vừa nghỉ dưỡng, vừa vun đắp hạnh phúc lại vừa nâng tầm cho cuộc sống bằng những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Trung tâm hội nghị: Không chi đơn thuần là một khách sạn hay condotel, Soleil Ánh Dương Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng để diễn ra các cuộc hợp, hội nghị hay sự kiện lớn được tích hợp các công nghệ hiện đại đáp ứng tốt dịch vụ và nhu cầu lớn từ nhiều công ty, tổ chức.
Đến với Wyndham Soleil Đà Nẵng là đến với một Đà Nẵng thu nhỏ, nơi mà cuộc sống hiện đại làn gần gũi và thân thuộc với thiên nhiên! Hãy thử cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy, cùng nhau ngắm bình minh đỏ rực trên tòa nhà cao nhất Miền Trung rồi lại cùng nhau chạy bộ trên bờ biển dài với bãi cát trắng mịn đẹp nhất hành tinh, sau đó lại tha hồ bơi lội để bắt nhịp những cơn sóng cho một ngày mới nhiều may mắn và niềm vui! Đằng sau những ngày làm việc mệt mỏi thì có gì tuyệt vời hơn thế! Phải không?