Khu chung cư Park Hill Times City hiện đang mở bán 2 tòa Park 7, Park 8 tọa lạc trên vị trí đắc địa mà không tòa nào đã mở bán trong khu Park Hill có thể sánh được. Park 7, Park 8 nằm ở vị trí trung tâm – là nơi tập trung hệ thống các tiện ích đẳng cấp và thời thượng bậc nhất khu đô thị bao gồm: quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, hệ thống căn hộ thương mại shophouse thông tầng, siêu cây chiếu sáng, không gian trưng bày nghệ thuật, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước.
- Tòa Park 7 được thiết kế rất hợp lý để có thể đón được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên cùng với view rất đẹp phía Tây bắc có thể xuống khu quảng trường, tháp đồng hồ, đài phun nước. Tòa nhà có 35 tầng, 10 thang máy với các loại căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 56,6 đến 57,3 m2.
- Tòa Park 8 được thiết kế để hướng phía Nam nhìn ra khu quảng trường, tháp đồng hồ, đài phun nước. Tòa nhà có 28 tầng, 8 thang máy. Các loại căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, với diện tích đa dạng từ 57,3 – 142,7 m2.
- Phương thức thanh toán:
Giá bán căn hộ đã bao gồm VAT và phí bảo trì chỉ từ 2,1 tỷ
Khách hàng thanh toán 7 đợt: – Giảm áp lực tài chính cho khách hàng với các đợt thanh toán: 20%, 10%, 10%, 10%, 10%, 10%, 25%, 5%
- Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách đầu tư, hỗ trợ vay vốn từ chủ đầu tư như
+ Hỗ trợ cho vay ưu đãi từ chủ đầu tư với khoản vay lên đến 85% tổng giá trị căn hộ.
+ Ân hạn nợ gốc 24 tháng.
+ Hưởng mức chiết khấu khoảng 2% tổng giá trị căn hộ
+ Đặc biệt, chủ đầu tư có chính sách tặng quà khuyến mãi trong các khu vui chơi giải trí tại Royal City và Times City cùng với nhiều gói dịch vụ với giá hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ.

Để được tư vấn tham quan nhà mẫu, liên hệ: 0168.731.8156 – Mss. Hà Linh