Dự án chung cư The golden An Khánh

Chung cư Chung cư The Golden An Khánh giai đoạn 2

Sở hữu căn hộ Chung cư The Golden An Khánh giai đoạn 2 là dự án chung cư thương mại cao cấp đang được mở bán với mức giá thấp nhất thị trường Hà Nội hiện nay chỉ từ 16tr/m2 đã có VAT, nội thất cơ bản. Ngân hàng Vietcombank,TPBank hỗ trợ vay lên đến 90% Gía trị căn hộ với 0% lãi suất trong 18 tháng. Như vậy Quý khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ chung cư thương mại cao cấp với chính sách hỗ trợ vô cùng ưu đãi.

CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty cổ phần Sông Đà – Hoàng Long

TÌNH TRẠNG PHÁP LÝ DỰ ÁN THE GOLDEN AN KHÁNH

⇒Giấy phép quy hoạch: Số 331/GPQH do Sở Quy Hoạch Kiến Trúc cấp ngày 20/12/2013.
⇒Giấy phép xây dựng: Số 20/GPXD-SXD do Sở Xây Dựng Hà Nội cấp ngày 15/05/2014.
⇒Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý dự án VPM – Hà Nội
⇒Đơn vị thẩm tra: Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây Dựng
⇒Đơn vị tư vấn giám sát: Viện khoa học Công nghệ Xây dựng IBST
⇒Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Sông Đà 5; Công ty Cổ phần Sông Đà 6

1. Tên dự án:

Tên thương mại: The Golden An Khánh 32T
Chung cư cao tầng, dịch vụ thương mại HH6 An Khánh
Địa điểm xây dựng: Lô đất HH6 thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Mặt bằng 32T Dự án The Golden An Khánh
the-golden-an-khanh-giai-doan-2-32t-bat-dong-san-trieu-phu

2. Vị trí dự án:

– The Golden An Khánh 32T là giai đoạn 2 của Dự án The Golden An Khánh (khu đất 33 ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8 ha của khu đô thị mới Nam An Khánh), tọa lạc tại An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội.

Phía Đông tiếp giáp với Thiên Đường Bảo Sơn,hệ thống đường giao thông khu đô thị và các lô đất quy hoạch ký hiệu HH2B, HH2C.
Phía Tây tiếp giáp với đại lộ Thăng Long,hệ thống đường giao thông khu đô thị và lô đất quy hoạch ký hiệu HH4.
Phía Bắc là trung tâm thành phố
Phía Nam là khu đô thị Nam An Khánh
2

– The Golden An Khánh được thừa hưởng tất cả các lợi thế của khu đô thị mới Nam An Khánh như có mật độ xây dựng thấp, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, với tất cả các dịch vụ công cộng thiết yếu, thiết kế không gian mở và kiến trúc cảnh quan hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, có hệ thống hồ điều hòa, các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học được bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo lên một môi trường sinh sống, làm việc và vui chơi trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài

vi-tr-du-an-the-golden-an-khanh-32T

3. Quy mô dự án: Bao gồm 3 tòa 32T

Khối đế 5 tầng: bao quanh 3 đơn nguyên, bố trí các khu vực dịch vụ, thương mại, văn phòng, hệ thống sảnh, giao thông và kỹ thuật tòa nhà.
Khối tháp từ tầng 6 đến tầng 32: gồm 03 đơn nguyên, bố trí 832 căn hộ ở (3 loại diện tích: 66m2, 74 m2 ,91 m2), hệ thống sảnh tầng, giao thông và kỹ thuật tòa nhà.
4. Giá bán:

16 triệu/m2(đã bao gồm VAT + Nội thất căn hộ và 2% phí bảo trì) ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư.

5. Tiến độ đóng tiền: Chia làm 8 đợt rất linh hoạt:

> Đợt 1: 20% Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán

> Đợt 2: 10% Sau khi xây dựng đến sàn tầng 10

> Đợt 3: 10% Sau khi xây dựng đến sàn tầng 18

> Đợt 4: 10% Sau khi xây dựng đến sàn tầng 25

> Đợt 5: 10% Sau khi cất nóc

> Đợt 6: 10% Sau khi hoàn thành xây thô tòa nhà

> Đợt 7: 25% Sau khi nhận bàn giao căn hộ

> Đợt 8: 5% Sau khi bàn giao giấy chứng nhận Quyền sở hữu nhà ở
Quý II năm 2018 bàn giao nhà.

6. Thiết kế căn hộ:

Với 5 loại căn hộ A1, A2, A3, A4,A5
Diện tích từ: 66 m2 đến 91 m2
7. Sơ đồ mặt bằng căn hộ:

mặt bàng diện tích căn hộ tháp b the golden an khánh

Mặt bằng tổng thể dự án The Golden An Khánh

Mặt bằng tổng thể dự án The Golden An Khánh

5. MẤU CĂN HỘ

Mẫu Căn A1,B5,C6

mẫu căn hộ the golden an khánh

Mẫu Căn A2,B3,B4,C7

mẫu căn hộ the golden an khánh

Mẫu Căn A3, A4, B2

mẫu căn hộ the golden an khánh

Những lý do chính bạn lựa chọn căn hộ The Golden An Khánh

Thứ nhất: Môi trường sống đầy đủ và hiện đại.

Là một phần thuộc khu đất 33 ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8 ha của khu đô thị mới Nam An Khánh.
Dự án The Golden An Khánh được thừa hưởng tất cả các lợi thế của khu đô thị mới Nam An Khánh như có mật độ xây dựng thấp, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, với tất cả các dịch vụ công cộng thiết yếu, thiết kế không gian mở và kiến trúc cảnh quan hiện đại có hệ thống hồ điều hòa các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học được bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo lên một môi trường sinh sống, làm việc và vui chơi trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài.
Dự án The Golden An Khánh được thiết kế với nhiều khu tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phục vụ cuộc sống cho dân cư khu dự án như khu trung tâm thương mại, khu văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể thao, sân tennis, không gian nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời …
Thứ hai: Thiết kế hợp lý.

Được thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực thiết kế nhà ở chung cư(Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý dự án VPM – Hà Nội). Các căn hộ đều được thiết kế với không gian hợp lý đảm bảo thông thoáng và chiếu sáng, diện tích căn hộ được bố trí, phân chia hài hòa nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cho các phòng mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho từng m2 căn hộ.
khu vực giao thông hành lang các tầng đều được thiết kế với các khoảng mở để đón không khí và ánh sáng tự nhiên.
Hệ thống thu rác được bố trí một thang máy riêng biệt nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn và không gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến môi trường sống của các căn hộ.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm được thiết kế theo các quy chuẩn và tiêu chuẩn mới nhất do Bộ xây dựng ban hành với các yêu cầu cao nhằm đảm bảo môi trường sinh sống an toàn tuyệt đối.
Thứ tư: Hạ tầng sẵn có.

Dự án The Golden An Khánh nằm ngay sát khu dân cư với hệ thống hạ tầng đã ổn định, sẵn có như: Trường tiểu học An Khánh, Trường THCS An Khánh, Trường THPT Hoài Đức B, Trường mẫu giáo An Khánh, các chợ dân sinh ….
Thứ năm: Giao thông thuận lợi.

Nằm sát đường Lê Trọng Tấn, gần Đại Lộ Thăng Long từ Dự án đi đến các khu trung tâm lân cận như Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Khu đô thị Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm thương mại BigC rất thuận tiện và nhanh chóng bằng đường Đại Lộ Thăng Long hoặc đi vào khu vực trung tâm Quận Hà Đông, Quận Thanh Xuân bằng đường Lê Trọng Tấn chỉ mất gần 10 phút chạy xe …
Sau khi đọc đến đây tôi tin rằng Quý khách đã tìm hiểu kỹ thông tin dự án Chung cư The golden An Khánh 32T, Quý khách có nhu cầu tư vấn mua căn hộ hoặc tìm hiểu thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT :0968 461 455


LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TIN ƯU ĐÃI & CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT

SĐT: 0968 461 455