Dân số đông kéo theo sự chật hẹp về nhà đất, đồng nghĩa với việc nhiều người quan tâm tới việc mua bán nhà đất tại thành phố HCM hơn. Ngược lại với sự bon chen, căn hộ Tropic Garden lại chính là một “Khu nghỉ dưỡng Châu Âu giữa lòng thành phố”. Đây chính là “khu vườn nhiệt đới” được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn thơ mộng với nhiều chính sách tốt nhất.

Vị trí
Nằm giữa trung tâm Thảo Điền và được bao quanh bởi sông Sài Gòn xanh mát. Dự án Tropic Garden mang đến cho cư dân những góc nhìn ấn tượng và thu hút.
Đặc biệt với khung cảnh sông Sài Gòn lung linh về đêm, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, bình yên ngay chính căn hộ của mình.



Giao thông thuận tiện giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến điểm giao thông của thành phố:
Cách trung tâm Thủ Thiêm 2 km. Cách Quận Bình Thạnh 5.3 km. Cách Quận 9 18.4 km. Cách Trường Quốc tế Mỹ 0.650 km, Trường Quốc tế Anh 2.2 km. Kết nối với trạm Metro số 6 và số 7 của tuyến Bến Thành, Suối Tiên. Cách siêu thị Metro An Phú 5.3 km.
Trong tương lai gần, dự án cầu Sài Gòn 2 được xây dựng và xa lộ Hà Nội đã được mở rộng sẽ giúp cho việc giao thông ngày càng thuận tiện.
Tiện ích

Với hệ thống tiện ích tương đương khu nghỉ dưỡng của một resort 4 sao, Tropic Garden sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cộng đồng: Thư viện mini, Hồ bơi, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, trường học…
Tropic Garden mang đậm thiên nhiên, mộc mạc mà gần gũi, ấm áp và thoải mái, khi bước chân vào sảnh tầng trệt như bước vào một thế giới Spa cao cấp.. Thiết kế kiến trúc đẹp mang đường nét phương Tây, vừa rất cổ điển nhưng cũng rất hiện đại.

Là nơi ưa thích của nhiều người nước ngoài vì không gian yên tĩnh. Với dòng song Sài Gòn uốn lượn, gần Select mart, Siêu thị An Phú, Metro, nhiều nhà hàng, cà phê… rất tiện ích cho việc vui chơi và mua sắm.
Tropic Garden có thiết kế mang đường nét phương Tây, hài hòa cùng kiến trúc của khu biệt thự Thảo Điền nổi tiếng. Hứa hẹn là một nơi sinh sống lý tưởng nhất cho khách hàng trong thời buổi mua bán nhà đất tại thành phố HCM chứa nhiều bất ổn hiện nay. Xem chi tiết tại website SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ NGAY KHU NGHĨ DƯỠNG CHÂU ÂU TRONG LÒNG SÀI GÒN CHỈ 1.8 TỶ