So Sánh nên mua đất dự án hay đất dân
SO SÁNH:
Tính pháp lý:
+ Đất nền dự án: yếu tố pháp lý được đảm bảo 100%, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ ăn toàn trong việc sở hữu lô đất. Những lô đất nền dự án được kiểm duyệt của cơ quan nhà nước UBND tỉnh ,sở tài nguyên , sở xây dựng mới có QH 1/500.
+ Đất Dân : yêu tố pháp lý có phần nguy hiểm và dễ gặp rủi ro hơn so với đất nền dự án, việc kiểm tra giấy tờ cũng khá phức tạp. Có rất nhiều trường hợp làm giả giấy tờ hoặc miếng đất chưa có sổ đỏ riêng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc sở hữu mảnh đất này cũng như việc kinh doanh bán nó.
Cơ sở hạ tầng và tiện ích:
+ Đất nền dự án: đây sẽ là ưu điểm vượt trội Hạ tầng của loại đất này được quy hoạch rõ ràng, đồng bộ với hệ thống điện nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy,…cùng tiện ích đa dạng, hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên,…> thế mạnh tài chính của chủ đầu tư
+ Đất nền dân: vì đất nền thổ cư nằm trong khu dân cư nên việc quy hoạch đồng bộ, hiện đại về cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng không đồng bộ. Giá bán: Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn mua hay đầu tư của khách hàng. Đất nền dân thường sẽ có mức giá bán rẻ hơn một chút so với đất nền dự án, tuy nhiên đi theo đó là những rủi ro lớn hơn mà khách hàng cần đặc biệt quan tâm. Đất nền dự án sẽ giúp bạn an tâm hơn khi được đảm bảo về mặt pháp lý, hạ tầng cơ sở và tiện ích đầy đủ.

Qua đây chúng ta đã thấy đất dự án lúc nào cũng tiêm năng hơn. Lựa chọn đất dự án là 1 lợi thế cho khách hàng.
Lh ngay : 038.001.364 (Nhi) để được hưởng những chính sách mới ưu đãi và thông tin bổ ích nhất.