NIMBUS - ĐA DẠNG HÓA LỰA CHỌN ĐẦU TƯ CHO CHỦ SỞ HỮU
Sở hữu căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao quốc tế và nắm trong tay QUYỀN CHỦ ĐỘNG KHAI THÁC tài sản có CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG TỒN:
🔰 Đầu tư để ở và nghỉ dưỡng: tận hưởng chất lượng cuộc sống đích thực với tầm view bao trọn bãi biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng, tiện ích nội khu hoàn hảo, nội thất 5* đến từ hơn 10 thương hiệu hàng đầu thế giới. Cơ hội bảo toàn và nâng cao giá trị tài sản trong tương lai.
🔰 Tự vận hành khai thác cho thuê: toàn quyền chủ động kinh doanh và sở hữu lợi nhuận thông qua các kênh OTA (Booking, Airbnb,...). Chủ sở hữu nhận được mức thu nhập thụ động trên 30 triệu/tháng.
🔰 Ủy quyền giao cho chủ đầu tư dưới sự quản lý và vận hành của tập đoàn Wyndham Hotel Group: nhận mức chia sẻ lợi nhuận với tỉ lệ 80% thuộc về chủ sở hữu - tỷ lệ cao nhất trên thị trường bất động sản hiện tại.
👉 Nimbus - Wyndham Soleil Danang xứng đáng là dự án đầu tư sinh lời bền vững. Dù TỰ KHAI THÁC hay ỦY THÁC CHO WYNDHAM vận hành, chủ đầu tư có cơ hội lấy lại vốn chỉ sau 10 năm.
🔰 Với nhiều nhà đầu tư tại thủ đô, những ''giá trị thật" đến từ chất lượng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những băn khoăn chưa được giải đáp để thôi thúc nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” cho những dự án mình quan tâm.
🎉 Đến với sự kiện DÀNH RIÊNG CHO GIỚI ĐẦU TƯ HÀ NỘI diễn ra vào ngày 01.12.2019, mọi thông tin về dự án căn hộ hạng sang Nimbus - Wynham Soleil Danang đáng mong đợi nhất sẽ được hé lộ.
-----------------------------
WYNDHAM SOLEIL DANANG - Kiến tạo những giá trị thật
NIMBUS - Giá trị bắt đầu từ vị trí
📞 Hotline: 0905.754.510
Website: http://wynhamsoleildanang.net/
Fanpage: https://bom.to/yw5H7
Email: duyen.iqland@gmail.com