Khi nhắc đến khu đô thị vệ tinh dọc trục đường Đại lộ Thăng Long, chúng ta đều nhìn thấy sự thật rằng các khu đô thị đa số đều bỏ trống hoặc rất ít người ở. Vậy, lý do là gì khi mà nhà nước đã xác định phát triển các dự án về phía tây thành phố mà các khu đô thị tiềm năng và đầy triển vọng lại có thể trở thành những đô thị ma?

Có 2 lý do:
- Các khu đô thị nằm ở đường nhánh Đại lộ nên khi muốn sang đường nhánh đối diện hay đi lên Đại lộ thì dân cư nơi đó sẽ phải đi ngược lên hầm chui cách đó thường là 200-300m hoặc đi lên hầm chui theo đúng chiều khoảng 500-600m

- Nằm cách xa trung tâm hành chính và khu dân cư cũng như thiếu thốn về mặt liên kết khu vực xung quanh (chợ xã, chợ huyện, nhà văn hóa xã, trường học, bệnh viện…)

VẬY BIỆT THỰ VEN SUỐI PHÚ CÁT CITY CÓ GÌ?

Phú Cát City nằm tại trung tâm hành chính xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất. Dự án nằm sát cạnh khu tái định cư và khu dân dụng Bắc Phú Cát. Kết hợp với khu CNC Hòa Lạc, ĐHQG Hà Nội, Học viện Thể thao Viettel làm thành 4 khu vực ôm trọn ngã tư Hòa Lạc và cách đều nhau chỉ từ 500-900m

Dự án nằm ở phía đông nam ngã tư Hòa Lạc, cách khu CNC Hòa Lạc và ĐHQG Hà Nội Chỉ 800-900m. Cách Học viện thể thao Viettel và Đại học Chính trị 500-600m.

Xung quanh bán kính 1,5km đổ lại dự án là những trường mẫu giáo-cấp 1- cấp 2-cấp 3 của xã Thạch Hòa, là cấp 2-ĐH FPT, là ĐH Việt-Nhật…..cùng chợ dân dụng Bắc Phú Cát và chợ Phú Cát

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Khi bạn đã đắm mình với những cánh đồng lúa bậc thang vàng ươm của núi rừng Tây Bắc và xen kẽ những khe nước hay đã lỡ say men Đà Lạt mộng mơ với những căn nhà xây xếp chồng lên nhau theo sườn đồi nằm cạnh hồ Xuân Hương cùng đỉnh LangBiang tình tự thì có lẽ bạn sẽ mê mẩn ngay trước vẻ đẹp khó cưỡng của Phú Cát City với những căn biệt thự xây theo sườn đồi đẹp mộng mi và đầy sức hút như những cảnh quay trong phim Hàn Quốc cùng dòng suối đầu tự nhiên đầu nguồn ôm trọn một nửa dự án. Cùng tầm nhìn về hướng dãy Tản Đà Viên hùng vĩ.

Phú Cát còn gì có thể núi chân người mua nhà vương vấn nữa, là 2 đảo cây xanh ngát với những gốc cây lên đến 50-100 năm tuổi, là đường kè đi bộ ven suối với 200 gốc ban trắng đỏ dọc bờ kè, là nắng là gió là thiên nhiên thơ mộng.

VẬY CÓ NÊN ĐẦU TƯ HAY MUA Ở PHÚ CÁT CITY?

CÓ là lời khuyên chân thành từ tôi một chuyên viên tư vấn bất động sản có tâm và là đại diện chủ đầu tư. Với mức giá 10tr/m2 là dân cư của Phú Cát đã rẻ hơn khu vực tái định cư bên cạnh từ 2-5tr/m2, là khách hàng đã được bảo vệ an toàn 24/7 với 3 lớp bảo vệ bao gồm cửa bảo vệ, camera an toàn và đặc biệt là máy quét cảm biến của dự án “thành phố thông minh” do FPT phát triển và thí điểm miễn phí lần đầu tiên tại dự án và đầu tiên trong Hà Nội.

VẬY CÒN CHÂN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẤC MÁY VÀ GỌI NGAY CHO TÔI, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CÓ TÂM MR.CÔNG

LH: 0949412649

PHÚ CÁT CITY – PHÚ QUÝ VÀ CÁT TƯỜNG