Ngoại trừ thiết kế còn một vài khiếm khuyết như kích thước lớn, khá nặng để cầm và không có nhiều đổi mới mang tính đột phá thì iPhone 7 Plus vẫn là smartphone sở hữu hiệu năng khủng nhất cùng trải nghiệm thân thiện nhất hiện nay.

Trải nghiệm xuất sắc

iPhone 7 Plus là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn của Apple khi tập trung chủ yếu vào mặt trải nghiêm người dùng thay vì thiết kế như trước. Dù vẫn là giao diện cũ nhưng các thao tác được thực hiện với tốc độ nhanh và vô cùng mượt mà. iPhone 7 Plus có khả năng duyệt web với tốc độ cao hơn, chơi game trơn tru và chụp ảnh hoàn hảo cùng thời lượng pin được cải thiện đáng kể.


iPhone 7 Plus được đánh giá cao về mặt cấu hình hơn là thiết kế

Dù đã có vô số bài báo, bài đánh giá về sức mạnh kỳ diệu của chip A10 nhưng phải đến khi tận tay trải nghiệm bạn mới thấy hết được khả năng của nó. Cùng với việc bổ sung thêm tới 1 GB RAM cho phiên bản này, người dùng hoàn toàn không cần đến thao tác tắt ứng dụng chạy ngầm của máy.

Ngoài ra, chất lượng hiển thị của iPhone 7 Plus cũng không còn gì để “moi móc”. Dù ở bất kỳ môi trường nào, màn hình vẫn đem lại kết quả hiện thị sáng và trong đến không ngờ.


Màn hình cho chất lượng hiển thị tốt hơn

Một điểm nổi bật của bộ đôi iPhone mới ra mắt chính là sự thay đổi của nút Home. Có thể, người dùng sẽ phải mất vài ngày để quen với nút Home cảm ứng mới này. Mới đầu, chắc hẳn nhiều người thấy khó chịu khi nút Home mới có vẻ hơi cứng và không được mượt mà như nút Home truyền thống. Tuy nhiên, khi đã quen, bạn lại thấy nó thực sự tiện lợi và quên hẳn đây là nút Home ảo.


Phím Home mới sử dụng cảm ứng lực

Bù lại cho trải nghiệm cầm nắm là thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Dù so với iPhone 6S, pin trên iPhone 7 đã được nâng cấp đáng kể nhưng vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng pin nhiều trong vòng 1 ngày.


Jack cắm tai nghe bị loại bỏ và sẽ tích hợp với cổng lightning

Trong khi đó, iPhone 7 Plus có khả năng đáp ứng tốt cho thời lượng sử dụng pin dài khoảng một ngày rưỡi và tới 2 ngày cho những ai sử dụng tần suất ít hơn. Thời gian sạc của model này mất khoảng 3 tiếng.

Chụp ảnh hoàn hảo

Với iPhone 7 Plus, Apple đã trang bị thêm tính năng zoom quang 2x hiện đại và khả năng chụp chân dung. Nếu như zoom 2x chưa đủ thuyết phục bạn thì chắc chắn khả năng chụp chân dung tuyệt vời của iPhone 7 Plus sẽ khiến bạn phải nhấc máy lên chụp nhiều hơn.


iPhone 7 Plus được trang bị camera kép

Khi vào ứng dụng camera, hệ thống đưa ra thêm tính năng chụp “chân dung”. Ngay lập tức, màn hình sẽ hiện ra dòng chữ “hiệu ứng chiều sâu” màu vàng.

Khi này, máy có khả năng tự nhận diện vật thể, đưa ra gợi ý giúp người dùng tạo hiệu ứng chiều sâu phù hợp nhất. Để nhận diện được thông qua hiệu ứng này thì khoảng cách tối thiểu là 2,5 m.


iPhone 7 có chế độ chụp ảnh chân dung tốt hơn

Thử nghiệm cho thấy iPhone 7 Plus đem lại những bức ảnh xóa phông thú vị. Trong điều kiện môi trường ánh sáng lý tưởng, model này sở hữu khả năng xóa phông tương tự như các loại máy DSLR, tập trung mạnh vào đối tượng chính của bức ảnh dù chất lượng ảnh thì vẫn chưa thể sánh bằng.


Và khả năng chụp ảnh xóa phông

Một ưu điểm nổi bất khác của iPhone 7 Plus là chất lượng ghi âm cực tốt khi quay video. Máy có khả năng ghi lại cả những âm thanh nhỏ ở khoảng cách xa.

Bên cạnh model mới nhất này, người dùng quan tâm các sản phẩm Apple có thể tham khảo các model đang hot khác như: iPhone 5s lock, iPhone 6 lock,…

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/danh-gia-iphone-7-plus