Sửa chữa nhà cấp 4 tại Đà Nẵng đang được rất nhiều người ưa chuộng và đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên các quý khách hàng vẫn còn bị động trong việc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín nhằm để tiết kiệm được chi phí. Đồng thời muốn cho mình có một không gian thật đẹp mắt và hợp lí.
>>> Chi tiết: Tổng Hợp Kiến Thức Về Xây Dựng - Tự Học Xây Dựng Dân Dụng

I) Giới Thiệu Đôi Nét Công Ty Chúng Tôi

Công ty HT Bàn Thạch chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu tại Đà Nẵng hoạt động trong các lĩnh vực: sơn sửa nhà, thiết kế cải tạo lại nhà cũ, thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng, sơn nhà tại Đà Nẵng, v.v…Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề công ty chúng tôi cam kết luôn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm” Uy Tín-Chất Lượng-Giá Cả Cạnh Tranh”, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, từ một cơ sở sửa chữa nhà cửa nhỏ bé không có thương hiệu trên thị trường, công ty chúng tôi không ngừng học hỏi và phát triển vượt bậc nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới của nền kinh tế thị trường trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất nhà phố.

Chúng tôi thể hiện sự chuyên nghiêp của mình bằng việc phục vụ với tâm huyết, nhiệt tình khi quý khách có yêu cầu, chúng tôi trực tiếp đến xem xét và tư vấn kĩ thuật sửa nhà thật cụ thể, từ đó lập bảng báo giá sửa nhà chi tiết chính xác gửi quý khách.

>>> Xem thêm: Đơn Giá Sữa Chữa - Cải Tạo Nhà Cấp 4 Đà Nẵng

II) Tại Sao Bạn Nên Chọn Sửa Chữa Nhà Cấp 4 Tại Đà Nẵng
Bạn sẽ được sự chuyên viên tư vấn của những chuyên gia về xây dựng là những kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa.
Chúng tôi luôn khảo sát thực tế và báo giá rẽ nhất phù hợp với thị trường, tư vấn cho quý khách hàng để mang lại dịch vụ và giá thành tốt nhất
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhất, từng có nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa, đội thợ thi công sẽ được sự giám sát kĩ càng từ các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.
Chế độ bảo hành lâu dài đảm bảo yên tâm cho quý khách sử dụng
Thi công nhanh gọn, vệ sinh an toàn lao động theo quy định của luật an toàn lao độ
III) Cung Cấp Thêm Các Hạng Mục Sửa Chữa Tại Đà Nẵng
Xây mới, sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
Cải tạo nhà phố, nâng cấp nhà - làm đẹp nhà. Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng.
Sửa nhà cũ, nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tập thể, chung cư, biệt thự, …
Lăn sơn, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
Phá vỡ nhà, tháo dỡ nhà.
Chống thấm, chống dột, chống nóng, chống lún, chống nứt nhà.
Sơn cửa, trang trí nội thất.
Trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa, xây tường ngăn, dựng vách ngăn,…
Chuyên nhà khung, nhà thép.
Ốp lát tường nhà, nền nhà,...
Dóc trát tường, lắp đặt cửa sắt, cửa kính, cửa cuốn, mái tôn,…
Dán tường, thi công cửa, lan can, ban công bằng inox,…
Sửa chữa và lắp đặt thiết bị điện tử điện lạnh, hệ thống điện nước.
Thiết kế thi công nội thất, ngoại thất công trình. Lắp đặt xen hoa, cầu thang.

>>> xem thêm: https://thietkexaydungdanang.com/sua...uy-tin-gia-re/
IV) Sửa Chữa Và Cải Tạo Nhà Cấp 4 Tại Đà Nẵng
a) Cải Tạo Phòng Khách

Lắng nghe yêu cầu và diện tích sử dụng mỗi nhà, thấu hiểu nhu cầu gu cá tính của mỗi chủ nhà, các kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn quý khách hàng và đưa ra bản thiết kế phòng khách phù hợp với diện tích nhất. Từ đó, báo giá quý khách hàng duyệt phương án, cải tạo hoặc sửa phòng khách tiện nghi, đẹp, sang trọng, phù hợp với ngân sách.

Mẫu cải tạo phòng khách sang trọng
Mẫu cải tạo phòng khách sang trọng
b) Cải Tạo Phòng Ngủ 

Phòng ngủ nơi gia đình hạn phúc, phòng ngủ tái tạo sức lao động cho ngày mới làm việc hiệu quả, sửa phòng ngủ diện tích nhỏ nhìn rộng hơn, thoáng hơn nhờ phối màu đẹp, kết hợp họa tiết trang trí tĩnh tạo chiều sâu + cảm giác an toàn + ô thoáng lấy khí tươi giúp gia chủ ngủ ngon giấc hơn.

Sửa Chưa Phòng Ngủ Cho Bé Yêu 

Đầu tư cho con ngay từ nhỏ là việc làm thông minh nhất, trong đó phòng ngủ đẹp cho con rất quan trọng. Tham khảo các mẫu phòng ngủ cho con đẹp nhất cho con.

Ở Đà Nẵng phòng ngủ cho con còn nhỏ, đa phần 10-20m2 nên việc sửa chữa cải tạo phong ngủ có diện tích nhỏ cho con trong gia đình sao cho rộng rãi, tiện nghi, bố trí cửa sổ lấy sáng vầ thông thoáng là vô cùng quan trọng. ngay cả khi phòng ngủ có diện tích rộng, bố trí phòng ngủ cho con sao cho khoa học, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng thích hợp với nhu cầu con trẻ ngày một lớn hơn là rất cần thiết.

Sửa Chữa Phòng Ngủ Cho Bố Mẹ  

Nhiều năm thi công và sữa chưa nhà Đà Nẵng chúng tôi thấu hiểu được phòng ngủ được sử dụng cho bố mẹ, do đó sửa chữa phòng ngủ cho con nhỏ ngay từ khi bé thật đẹp là quan trọng. Phòng ngủ bố mẹ cũng vậy rất cần thiết phải đẹp, yên tĩnh, thoáng mát, đầy đủ công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí.

c) Cải Tạo Phòng Bếp

Khu vực bếp là nơi chế biện món ăn để duy trì năng lượng cho các thành viện trong gia đình, là nơi gắn kết tình cảm gia đình, anh em và vợ chồng. Theo quan niệm của người phương Đông, phòng bếp là nơi ảnh hưởng đên sự thành bại của gia đình chứ không chỉ đơn thuần là nơi để nấu nướng. Do đó, cải tạo phòng bếp chính là bố trí công năng sử dụng cho phòng bếp: bếp ăn, tủ bếp... sao cho khoa khoa học và tốt cho sức khỏe các thanh viên trong gia đình là vô cùng quan trọng.